Ch Play PC
Tải Ch PLay APK Cho Điện Thoại Android - Tải Miễn Phí, Mới Nhất

Ch-Play

Tải Ch PLay APK Cho Điện Thoại Android - Tải Miễn Phí, Mới Nhất

Giới thiệu CH PLay

CH PLay là gì?

Một ứng dụng quen thuộc không thể thiếu trên tất cả các máy điện thoại di động smartphone Android chính là Ch PLay hay còn gọi là cửa hàng Google Play - Cửa hàng tải game, ứng dụng và hàng loạt các nội dung số hấp dẫn khác như Sách, Nhạc, Phim, TV phù hợp với mọi sở thích, nhu cầu khác nhau của người dùng di động.

CH PLay là chợ ứng dụng hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới do Google phát hành và cập nhật thường xuyên các phiên bản mới trên hệ điều hành Android. Là ứng dụng tốt hàng đầu trên điện thoại được người dùng Android trên toàn thế giới tin tưởng, yêu thích, lựa chọn sử dụng mỗi ngày cho mục đích giải trí, học tập hay làm việc của mình.
Cài Ch PLay APK Cho Điện Thoại Android - Tải Miễn Phí, Mới Nhất a

Phiên bản đầu tiên của Ch PLay chính là Android Market cũ, theo nghĩa tiếng Việt thì CH chính là "Cửa Hàng" nơi lưu trữ trực tuyến hàng triệu ứng dụng, trò chơi hay miễn phí và trả tiền, đồng thời cũng là nơi để các nhà phát triển ứng dụng, game nổi tiếng trên thế giới giới thiệu, chia sẻ sản phẩm của mình tới tất cả mọi người dùng điện thoại Android trên toàn cầu, là môi trường gắn kết chặt chẽ giữa người dùng với nhà phát triển phần mềm, trò chơi, sách, nhạc, phim, các chương trình truyền hình, tạp chí... và nhiều nội dung số hay khác nữa. Ngoài cái tên CH Play hiển thị trên màn hình ứng dụng trên smartphone, chúng ta còn bắt gặp một số bản cài có tên khác như Cửa Hàng Play hay Google Play Store thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng, yên tâm, thoải mái sử dụng bởi tất cả đều là một ứng dụng duy nhất. Ứng dụng Ch PLay APK không có sẵn hay được cung cấp trực tiếp bởi nhà phát hành Google, nó thường đi kèm sẵn với các phiên bản điện thoại smartphone chính hãng như Samsung/ Galaxy, LG, Asus, Oppo, HTC, Sky... chạy hệ điều hành Android. Do vậy khi mua máy điện thoại từ các cửa hàng di động bạn sẽ được các nhân viên cài sẵn hay cập nhật CH PLay cùng các ứng dụng quan trọng trên máy như Facebook, Skype, Zalo, Facebook Messenger, LINE lên phiên bản mới nhất thời điểm hiện tại. Cũng có nhiều người thắc mắc là vì sao Ch PLay được cài sẵn như vậy mà vẫn rất đông người dùng tìm kiếm để download và Cài Ch PLay APK mỗi ngày, con số đó ở Việt Nam cũng lên tới vài ngàn người chứ không ít. Lý do phổ biến thường do phiên bản trên máy của họ bị lỗi, muốn nâng cấp lên phiên bản mới nhất nên họ tìm để tải về thay vì update, hoặc lỡ xóa mất Ch PLay trên máy, và một điều quan trọng nữa là có nhiều người dùng các dòng máy smartphone xách tay của Trung Quốc hay các nước khác không liên kết với Google như các máy Xiaomi Miui, Huawei, Lenovo, các dòng máy của Viettel hiện nay không có Ch PLay cũng khá phổ biến. Nên khi dùng những máy như vậy thì bạn cần phải tự Cài Ch Play hay các ứng dụng Android yêu thích mà không có được sự hỗ trợ nhiều từ phía nhân viên bán hàng hay kỹ thuật. Chính vì vậy, hôm nay chplaychomaytinh sẽ hướng dẫn bạn cách Cài Ch Play trên một số dòng máy Android phổ biến nhất ở Việt Nam cũng như chia sẻ tới bạn một số trang web cung cấp file cài Ch Play APK miễn phí, tin cậy, an toàn và không virus để bạn tự tin, thoải mái tải về cài đặt nhé.

Cài Ch PLay APK Cho Điện Thoại Android - Tải Miễn Phí, Mới Nhất b


CH PLay thường xuyên cập nhật các phiên bản mới của mình mang đến nhiều tính năng hay, đầy đủ hơn, giao diện mượt hơn, nhanh hơn, ổn định hơn, ít lỗi hơn so với các phiên bản cũ. Nếu bạn muốn tìm một phiên bản CH PLay tốt nhất cho dế yêu, bạn nên kiểm tra xem phiên bản hệ điều hành trên máy có tương thích với bản cài CH Play mới nhất hay không, nếu phù hợp thì nên cài bản mới và nên cập nhật 1 đến 2 lần mỗi năm chứ cũng không cần cập nhật khi mà google phát hành bản mới hơn.


Hôm nay, ChPlayChoMayTinh sẽ hướng dẫn các bạn nào mà đang sử dụng điện thoai, máy tính bảng Android biết cách tải ứng dụng Ch Play.Apk về thiết bị của mình và cài đặt thủ công an toàn nhất. Đa số những người sử dụng smartphone để giải trí và chơi game đều biết đến cái tên "CH PLAY" đã quá quen thuộc và trở lên gần gũi, và quan trọng đối với họ, ngay cả những người dùng các nền tảng HĐH khác họ cũng biết tới phần mềm tiện ích này.
Cài Ch PLay APK Cho Điện Thoại Android - Tải Miễn Phí, Mới Nhất c

Ch PLay App là cửa hàng ứng dụng và trò chơi miễn phí đứng đầu trên thế giới kể cả về số lượng nội dung số cũng như lượt download và cài đặt của người dùng Android, với hàng tỷ người sử dụng, hàng triệu game, apps và các tiện ích khác thì Ch Play còn được biết tới với cái tên chuẩn là Google Play hay Play Store mà tôi và các bạn vẫn đang sử dụng nó mỗi ngày. Hãy thử nghĩ xem nếu một ngày gần đây thôi ứng dụng Ch Play của bạn bị lỗi hoặc biến mất khỏi điện thoại di động của bạn thì sao, điều đó chắc chắn sẽ rất tệ nếu như chúng ta không biết tải nó ở đâu, cài đặt như thế nào và nếu như cứ "cố đấm ăn xôi" mà cài bừa một cái trên trang web nào đó thì không cẩn thận sẽ "tiền mất tật mang" ngay bạn sẽ vừa bị mất phí kích hoạt sử dụng, vừa bị quảng cáo chèn lung tung khó chịu mỗi khi mở Ch Play thậm chí còn bị trừ phí kích hoạt cho tới vài ba lần là bình thường. Mặc dù Google không trực tiếp cung cấp cho bạn link file Ch Play cho phép bạn tải về mà chỉ cung cấp cho bạn một bản cài mặc định trên máy Android ROM chính thống để bạn sử dụng mà thôi. Bạn cũng không cần lo bởi vì ngay sau đây thôi, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải Ch Play về điện thoại của bạn hoàn toàn miễn phí, file apk gốc đã được quét virus và chứng nhận an toàn để cài đặt trên mọi thiết bị Android. Và sẽ có các bước hướng dẫn bạn cài đặt, sử dụng cũng như tìm hiểu thêm về một số thủ thuật với cửa hàng Ch Play Store này.

Tải ứng dụng Ch Play Android miễn phí

Như đã đề cập ở trên, việc lựa chọn trang web để Tải Ch PLay APK an toàn đôi khi sẽ là việc khó khăn cho người dùng Android, bởi lẽ bạn khó có thể biết được đâu là ứng dụng tốt, không trừ tiền điện thoại của bạn khi cài và sử dụng. Vì thế mà mình sẽ giới thiệu luôn với bạn trang web tải tất cả game và ứng dụng Android với các file tải về là APK, file gốc, đã được quét virut và an toàn cho bạn cài và sử dụng ngay được đó là apkmirror.com, với 3 bước đơn giản là bạn đã có ngay CH Play mới nhất.

Cài Ch PLay APK Cho Điện Thoại Android - Tải Miễn Phí, Mới Nhất d

- Bước 1 là bạn truy cập vào trang chủ http://apkmirror.com/ và tìm kiếm Ch Play trên trang web hoặc nhập vào từ khóa để tìm. Nhanh hơn nữa là bạn truy cập thẳng vào danh sách các phiên bản Ch Play ở đây https://www.apkmirror.com/apk/google-inc/google-play-store/.
- Bước 2 tiếp theo bạn sẽ thấy phiên bản Ch Play mới nhất ở trên đầu danh sách file, bạn có thể lựa chọn bản này hoặc bất kỳ phiên bản nào trong danh sách bạn thích.
- Bước 3 bạn sẽ bấm vào xem chi tiết file và nút "Download APK" xuất hiện thì bạn chỉ cần chạm vào nó là Ch Play sẽ được tự động tải về máy.

Hướng dẫn cài Ch Play APK cho Android

Cài CH Play APK cho máy Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo...

Cài đặt Ch Play trên điện thoại cũng như cài ứng dụng APK thông thường khác, nếu bạn chưa cài file apk bao giờ mà chỉ cài qua Google Play thì bạn phải thực hiện thêm một thao tác nữa là bật Unknown Sources lên, đây là chức năng bảo mật nhằm ngăn chặn việc cài đặt các file apk không rõ nguồn gốc khi bạn chưa biết rõ về nó. Còn với file Ch Play vừa tải về xong thì bạn biết và cho phép nó được cài trên máy của mình, bạn vào "Cài đặt" chọn "Bảo Mật" và kéo xuống tìm phần "Không Rõ Nguồn Gốc", bạn bật nó lên là xong.
Hãy tải xuống file CH PLay apk phù hợp cho dế yêu của bạn:
Cài CH Play APK cho máy Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo...a

- Bước 1, bạn khởi động và mở file Ch Play sau khi đã download thành công khi đã thực hiện download như các bước hướng dẫn ở trên. Nếu bạn chưa bật tính năng "Không rõ nguồn gốc" sẽ có thông báo "Cài đặt bị chặn" như hình ảnh dưới đây và nhấn vào nút Cài đặt để bật nó lên:

Cài CH Play APK cho máy Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo...b
- Bước 2: Bật tính năng "không rõ nguồn gốc" và nhấn OK để tiếp tục nào.
Cài CH Play APK cho máy Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo... c
- Bước 3, Nhấn CÀI ĐẶT để cài ứng dụng CH Play APK về máy, bạn sẽ thấy dòng thông báo "Đang cài đặt..." hiển thị và chờ đợi một lát nhé.

Cài CH Play APK cho máy Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo... d

 Bước 4: Thông báo Cửa Hàng Google Play với dấu tích "Ứng dụng đã được cài đặt" nghĩa là Ch Play đã cài xong và sẵn sàng để sử dụng.

Cài CH Play APK cho máy Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo... e
Đăng nhập ngay và bắt đầu tải xuống những ứng dụng yêu tích như Zalo, Facebook, Messenger cho dế yêu ngay nhé.

Cài CH Play APK cho máy Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo... f

Lưu ý: 
- Để sử dụng Ch Play bạn cần một tài khoản Gmail để đăng nhập vào Ch Play.
- Nếu chưa có tài khoản Gmail bạn nên đăng ký một cái trên PC hay Mobile miễn phí.

Hướng dẫn Cài CH Play cho điện thoại Xiaomi chưa có tiếng Việt

Xiaomi là dòng máy smartphone xách tay từ Trung Quốc, do đó sẽ không có sẵn CH Play mà người dùng cần phải tự cài vào máy. Với các máy Xiaomi chưa có cài Tiếng Việt sẽ khó hơn là các dòng máy như Samsung, LG hay Oppo, vì vậy mình sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước cài cho dòng máy này có kèm theo hình ảnh để bạn tiện theo dõi và dễ dàng thực hiện hơn.

Để bắt đầu bạn hãy tải 2 file sau về máy trước giúp mình nhé:

  1. Google-Installer.apk Android 7.0 -7.1 (https://drive.google.com/file/d/1oy8lVEv7yvlRKOi5Dfr6L1fRQIhNhj3_/view?usp=sharing)
  2. Gói CH Play dành riêng cho Andoid 8.0 Oreo trở lên (https://drive.google.com/file/d/1yBLHLzaBOCILbVMnegY-GJ6C6alZPP9j/view?usp=sharing)
Bước 1: Bật Unknown Sources bằng cách vào Setting, chọn Advanced Setting, chọn tiếp Security và bật lên nhé.
Bước 2: Vào Explore trong menu Tools trên màn hình và tìm đến file Ch Play dành riêng cho Android 8.0 vừa tải về, bạn mở file đó lên để cài đặt, vào App trên màn hình sẽ xuất hiện một nút tròn màu xanh và hãy nhấn chọn nút này nhé.

Hướng dẫn Cài CH Play cho điện thoại Xiaomi chưa có tiếng Việt a

Bước 3: Các file khác cần cho dịch vụ của Ch PLay sẽ được tự động download và bạn chỉ cần xem tiến trình hoạt động cho đến khi nó cài xong file nào và yêu cầu bạn nhấn Install thì nhấn thôi. Ví dụ như khi cài đến file Google Service Framework thì bạn nhấn Install như hình dưới đây, các file khác cũng tương tự như vậy nhé.

Hướng dẫn Cài CH Play cho điện thoại Xiaomi chưa có tiếng Việt b

Bước 4: Khi mọi thứ đã được cài xong bạn sẽ thấy màn hình màu xanh lá cây xuất hiện với dấu check màu trắng và thông báo App Installed nghĩa là ứng dụng Google Play Store đã được cài đặt và sẵn sàng để sử dụng.
Hướng dẫn Cài CH Play cho điện thoại Xiaomi chưa có tiếng Việt c

Bước 5: Nếu bạn gặp thông báo như hình ảnh dưới đây thì nhấn Allow để cho phép các dịch vụ của Google hoạt động nhé. Đến đây coi như là xong, bạn hãy đăng nhập vào Ch Play bằng tài khoản gmail của mình và tải ứng dụng yêu thích bất kỳ bạn muốn nhé.
Hướng dẫn Cài CH Play cho điện thoại Xiaomi chưa có tiếng Việt d
Và như vậy là với các máy Xiaomi chưa có tiếng Việt, bạn có thể áp dụng tương tự với các máy khác như Xiaomi Readmi Note 3/ Note 5/ Note 7, Mi 8 Se, Mi 6/ 6x/ 6 pro, Pad 4... nhé. Chúc bạn thành công.

Ưu điểm, tính năng hay của CH PLay Android

Tính năng thú vị mà có thể bạn chưa biết chính là "Trải nghiệm trước" (Instant Apps) các ứng dụng hay game Android mà chưa cần phải cài đặt về máy. Với tính năng này thì bạn có thể mở trước các ứng dụng để xem thử trước khi cài, nếu không phù hợp thì bạn có thể không chọn cài thay vì phải gỡ bỏ sau khi cài xong mà không thấy như ý muốn. Bạn có thể kích hoạt tính năng này bằng cách vào Cài đặt Google, bạn tìm và chọn menu Ứng dụng tức thì sau đó bật enable nó lên để kích hoạt nhé, bạn cần nhấn chọn Có tôi đồng ý khi có thông báo hoặc yêu cầu xác nhận. Về cơ bản thì ứng dụng này sẽ giúp bạn có thể sử dụng ứng dụng ngay mà không cần cài đặt, đây là một điều rất thú vị, tuyệt vời mà bạn nên thử ngay nhé.

Có nhiều nội dung số khác nhau trên CH PLay mà bạn có thể tự mình khám phá trên cả phiên bản web và apps của chợ ứng dụng này như:
  1. Play Apps
  2. Play Games
  3. Play Music
  4. Play Books
  5. Play Newsstant
  6. Play Phim & TV
Ch PLay Apps: Là menu tổng hợp tất cả các ứng dụng bao gồm cả miễn phí lẫn trả tiền của các hãng phát triển đến từ mọi quốc gia, các ứng dụng cũng sẽ được cập nhật thường xuyên lên bản mới nhưng vẫn giữ nguyên link tải không thay đổi, do vậy bạn chỉ cần bấm vào liên kết thì phiên bản mới sẽ được tự động tải xuống và cập nhật (nếu có). Ứng dụng được phân chia thành nhiều chủ đề khác nhau và được gợi ý khi bạn gõ từ cần tìm kiếm trên ô searchbox. Hàng loạt các ứng dụng nổi tiếng như Zalo, Facebook, Messenger, Viber, Skype... luôn có sẵn và miễn phí cho người dùng trên nhiều quốc gia khác nhau. Tuy nhiên cũng sẽ có những ứng dụng không hỗ trợ trên quốc gia của bạn thì sẽ không thể sử dụng hay cài vào máy được.

Ch Play Games: Mang đến cho bạn nhiều trò chơi vui hay, tuy nhiên chúng tôi cũng khuyến khích bạn chỉ nên chơi những trò mang tính trí tuệ, sáng tạo để rèn luyện sự thông minh, nhanh nhẹn như các game cờ, game đố vui, game đuổi hình bắt, chữ hay dạng như là ai là triệu phú, các game cờ tướng, cờ vua hay cờ caro để tránh mất quá nhiều thời gian cho những game vô bổ các bạn nhé.

Ch Play Music và Ch Play Books là 2 kho nhạc và sách, bạn có thể thuê hay mua và thưởng thức nội dung này trên các thiết bị khác như máy tính, điện thoại IOS, Windows Phone hay trên trình duyệt web sau khi đã thanh toán và mua thành công.

Ch PLay Newsstant thì ít gặp hơn và không có dịch vụ này ở Việt Nam, chỉ hỗ trợ ở Mỹ và một số quốc gia khác.Ngoài ra bạn cũng có thể thuê các bộ phim bom tấn hay mua các chương trình truyền hình TV trả phí với dịch vụ phim và TV Show.

Phiên bản Ch Play Android mới nhất 2018 đã có một sự thay đổi lớn về diện mạo cũng như tính năng đơn giản hơn, hay hơn. Thanh menu được thiết kế gọn gàng hơn dạng ngăn kéo và các menu khác được ẩn giấu trong ngăn kéo này với biểu tượng 3 dấu gạch ngang, bạn cần thiết lập hay sử dụng thì chỉ cần nhấp chọn để show các menu này ra. Trên màn hình chính bạn cũng thấy danh mục game và app được đặt chung thành Trò chơi, và chỉ có thêm phim và sách với phiên bản dành cho người dùng Việt. Mặc dù có nhiều cải tiến nhưng CH Play luôn tạo ra được sự quen thuộc, thân thiện với người dùng, giao diện tiếng Việt bất kỳ ai cũng có thể khám phá và tìm hiểu dễ dàng, chi tiết được. Một sự thay đổi lớn nữa chính là biểu tượng Ch Play mới sau khi cài đặt đã không còn có giỏ hàng như trước nữa mà chỉ có logo hình tam giác trên màn hình ứng dụng của điện thoại mà thôi. Điều đó không hề gây nhầm lẫn hay rắc rối gì cho mọi người bởi icon này đã quá quen thuộc mà nhìn qua là có thể biết ngay được, việc bỏ giỏ hàng là một chiến lược hợp lý, tạo ra phong cách đơn giản, hiện đại, phù hợp với xu hướng mới của công nghệ là đơn giản hóa mọi thứ nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng, tinh tế nhất cho ứng dụng này và chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng và yêu thích với sự đổi mới này phải không nào.

Tính năng tìm kiếm mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ hơn, bạn sẽ được gợi ý khi nhập tên ứng dụng nào đó cho đến khi chọn chính xác thì thôi, kết quả cũng sẽ rất nhanh chóng được trả về phù hợp nhất với truy vấn của người dùng trong thời gian chỉ chưa đầy một giây. Ngoài việc tìm kiếm bằng cách gõ từ cần tìm thì CH PLay hỗ trợ thêm cho bạn tìm kiếm bằng giọng nói của mình, thay vì nhập văn bản bạn chỉ cần đọc to tên ứng dụng cần tìm, kết quả cũng sẽ đúng như những gì bạn mong muốn.

Hướng dẫn Tạo tài khoản CH PLay trên điện thoại Android dễ dàng

Như ở các hướng dẫn trên đây bạn đã biết cách tải, cài đặt ứng dụng CH Play về máy Android thành công cả với các dòng máy chính hãng và điện thoại Trung Quốc. Tuy nhiên thì đến đây bạn vẫn chưa thể sử dụng Ch Play nếu chưa có tài khoản để đăng nhập, phải đăng nhập thì bạn mới được phép cài ứng dụng, trò chơi hay mua các nội dung khác trên cửa hàng này. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn nhanh bạn các bước để đăng ký tài khoản CH Play trên điện thoại của mình.

Tải khoản CH Play cũng chính là tài khoản Google, dùng chung cho các dịch vụ như gmail, google dịch, google map, google drive, blogger, google site, youtube và nhiều dịch vụ khác với ID duy nhất. Vì vậy bạn có thể tạo tài khoản trực tiếp thông qua form đăng ký gmail trên trình duyệt hoặc mở CH Play để tạo.
Bước 1: Nhấn vào biểu tượng Ch Play trên màn hình điện thoại.
Bước 2: Nhấn vào "Tạo mới"
Bước 3: Nhập tên sử dụng -> Tiếp theo.
Bước 4: Nhập tên đăng nhập (@gmail.com) cũng là tài khoản gmail của bạn, Tiếp theo.
Bước 5: Nhập mật khẩu, nhập lại mật khẩu -> Tiếp theo.
Bước 6: Nhấn tiếp tục, nhập mã xác nhận nếu có yêu cầu nhập, nhấn nút Tiếp theo. Yêu cầu thiết lập thông tin thanh toán sẽ xuất hiện và bạn hãy nhấn bỏ qua nếu không có nhu cầu hoặc thiết lập sau cũng được.
Như vậy là bạn đã có thể tự mình hoàn thành việc Đăng Ký CH PLay với một số bước cơ bản như trên. Với tài khoản này thì việc tải và cài ứng dụng yêu thích về máy đã nằm trong tầm tay, thật quá đơn giản phải không nào.

Hướng dẫn cách tải game, ứng dụng về điện thoại Android

- Bước 1, mở ứng dụng Ch Play (đã đăng nhập).
- Bước 2, tìm kiếm game hay ứng dụng bạn yêu thích bằng cách duyệt trên trang chủ với các danh mục có sẵn hoặc nhập tên app đó vào ô tìm kiếm.
- Bước 3, click chọn trong kết quả trả về nếu đúng là ứng dụng bạn cần thì chỉ việc chọn Install (Cài đặt) là xong.

Các câu hỏi thường gặp về CH PLay

1. Ch PLay hỗ trợ các phương thức thanh toán nào khi mua ứng dụng, trò chơi, sách, nhạc, phim, TV?
- Hiện tại Ch Play hỗ trợ khá nhiều cách thanh toán khác nhau như: Thanh toán qua tài khoản Paypal, thẻ tín dụng Master Card, thẻ ghi nợ Visa Debit, thanh toán bằng tài khoản sim Viettel, Vinaphone, Mobile Phone và vietnamobile.
2. Tôi muốn xóa tài khoản Ch Play cũ và đổi sang tài khoản CH Play mới thì làm như thế nào?
Bạn vào Cài đặt -> Tải Khoản -> Google, chọn tài khoản cần xóa và nhấp vào, chọn menu Xóa tài khoản, làm tương tự với chức năng Thêm tài khoản nếu muốn thay đổi tài khoản google mới.
3. Tôi có thể cài Ch PLay cho iPhone, iPad, Windows Phone, BlackBerry không?
Bạn có thể cài trên các máy windows phone và blackberry bằng cách ROOT lại máy và cài thêm một số tiện ích khác, còn với iPhone và iPad thì không cài được vì không tương thích nhé.
4. Tôi muốn ngăn chặn việc trẻ con sử dụng máy của mình để tải về trò chơi nào đó có được không?
Được nhé, bạn vào Setting chọn Parental và bật sang trạng thái On, sao đó tạo mã PIN của mình, duyệt và chọn các ứng dugnj hay trò chơi muốn ngăn chặn tải xuống.
5. Tôi muốn hoàn tiền trên Ch Play khi không thích ứng dụng đã mua về?
Bạn vào ứng dụng đã cài đặt trên CH Play, chọn tùy chọn Refun với các ứng dụng trả phí và đợi khoảng một vài giờ để nhận lại tiền đã mua ứng dụng của mình.
6. Tôi muốn cài đặt các ứng dụng không khả dụng ở quốc gia của mình?
Bạn có thể cài được nếu sử dụng mạng riêng ảo VPN nhé.

Ch PLay luôn cập nhật các phiên bản của mình về cả giao diện hiển thị và tính năng của nó, vì vậy nếu muốn sử dụng hoặc theo dõi update các bản Ch Play mới nhất, bạn hãy truy cập trang web của chúng tôi thường xuyên để cập nhật Ch Play, Game, Ứng dụng mới nhất nhé.