Ch Play PC
3DP Chip - Phần mềm cập nhật, tìm Driver cho PC

Phần Mềm Hệ Thống Windows

3DP Chip - Phần mềm cập nhật, tìm Driver cho PC

Giới thiệu phần mềm 3DP Chip

3DP Chip giúp bạn tự động tìm kiếm các driver còn thiếu trên máy tính cũng như cập nhật các phiên bản driver mới nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho phần cứng PC, sử dụng 3DP Chip bạn sẽ biết được trạng thái của những phần mềm driver trên máy tính ra sao, chưa đầy đủ hay lỗi thời và thực hiện các chức năng tìm kiếm phiên bản mới nhất để cài hay update dễ dàng.



Driver là không thể thiếu trên bấy kỳ máy tính hay laptop windows nào, không có driver thì máy tính của bạn hoàn toàn không sử dụng được, do vậy việc cài hay cập nhật là công việc thường xuyên phải làm đối với những ai hay cài đặt lại hệ điều hành hay làm công việc liên quan đến cài win, các kỹ thuật viên hay nhân viên IT cũng hay cần đến. Thông thường mỗi PC hay Laptop đều có đĩa CD Driver đi kèm khi mua máy, tuy nhiên nhiều trường hợp bạn sẽ không có đĩa Driver này do mua máy cũ, máy ai đó tặng hay cho bạn thì làm gì có phải không nào. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm cũng như tải về cài đặt thủ công khi sử dụng phần mềm 3DP Chip mọi thứ sẽ trở lên đơn giản hơn nhiều, việc quét tìm và cài driver là hoàn toàn tự động, đầy đủ nhanh chóng, tương thích và bạn hoàn toàn không cần phải lần mò ra nữa.

Bạn nên download 3DP Chip mà https://www.chplaychomaytinh.com chia sẻ trong bài viết này để sở hữu bản cài chuẩn, tự động cài Driver cho máy tính của mình. Ngay sau khi cài lại win bạn sẽ cần đến bộ cài driver để đảm bảo cho các thiết bị phần cứng và phần mềm hoạt động được như driver cho chuột, bàn phím, usb, thiết bị ngoại vi, đồ họa, âm thanh... thì mới có thể sử dụng hệ điều hành được. Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn thắc mắc là không biết tìm bộ cài driver ở đâu để tương thích và cài được cho dòng máy tính, laptop mà mình đang sử dụng, điều đó khá đơn giản với các kỹ thuật viên PC nhưng lại khó khăn với người dùng bình thường. Và có được phần mềm 3DP Chip chắc chắn sẽ khiến cho người dùng thích thú hơn nhiều, phần mềm này sẽ giúp bạn tải và cài driver cho PC hiệu quả, nhanh chóng, an toàn và đầy đủ nhất. Vì vậy hãy Tải 3DP Chip về máy để kiểm tra xem trên hệ thống đã cài đủ Driver hay chưa, các Driver nào đã cũ, lỗi thời, các driver nào còn thiếu chưa được bổ sung thêm bản mới nhất cho máy tính nhé. 3DP Chip hỗ trợ tìm kiếm và download Driver về máy tính thông qua internet, bạn sẽ nhanh chóng bổ sung đầy đủ các driver mà mình muốn.

Các tính năng chính trên 3DP Chip 18.11

Phần mềm 3DP Chip được thiết kế và tích hợp chức năng tìm kiếm chuyên nghiệp hiệu quả hiện nay, hỗ trợ bạn tìm thấy các driver còn thiếu trên máy tính trong thời gian ngắn vô cùng chính xác, phần mềm có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều tài nguyên của hệ thống cũng như bộ nhớ máy tính, nên rất hữu ích, hoạt động hiệu quả tốt mà không ảnh hưởng tới bất kỳ chương trình nào khác trên windows.

Nếu bạn đang thiếu Driver USB Camera thì hãy sử dụng 3DP chip ngay hôm nay. Trình điều khiển Camera hệ thống với USB PC Camera cũng cần trình điều khiển để chay, chụp ảnh tốt hơn, hỗ trợ chụp ảnh vào ban đêm rõ nét.

Hiện nay có rất nhiều phần mềm tương tự hỗ trợ bạn tự động tải và cài Driver trên máy tính như  DriverMax, Driver Booster, Driver Easy. Tuy nhiên thì 3DP Chip vẫn luôn được ưu tiên chọn lựa hàng đầu, là công cụ không thể thiếu cho máy tính của bạn, phần mềm chạy nhanh, tương thích trên nhiều dòng PC, Laptop khác nhau.

Cũng cùng tính năng, thì Driver Easy là một công cụ hoàn hảo, tuyệt vời giúp người dùng máy tính xác định và tìm ra các driver còn thiếu cực nhanh và hiệu quả, tích hợp sẵn trên 1 triệu driver của các loại thiết bị phần cứng của nhiều hãng khác nhau trên thế giới, chính điều đó sẽ khiến cho sử dụng Driver Easy để tìm những driver cho PC nhanh hơn nhiều.

Bạn nên cài thêm DriverEasy trên máy tính của bạn để dự phòng hoặc sử dụng làm ứng dụng chính để tìm Driver cho PC của mình hay khách hàng, những người dùng PC khác khi họ cần và nhờ bạn giúp.

Tiện ích DriverPack Solution cũng có khả năng cập nhật đầy đủ Driver tốt hiện nay trên các thiết bị để bản, tuy nhiên thì phần mềm này có kích thước tương đối lớn nên có thể cài trực tiếp mà không cần kết nối internet khi update driver, bạn chỉ cần download và cài vào máy là dùng ngay không cần internet hay wifi nhé, do được tích hợp đầy đủ ngay sau khi cài chương trình sẽ tự động cập nhật cho bạn những driver thiếu từ bộ cài này.

Một phần mềm nổi tiếng khác cũng tự động hỗ trợ PC và laptop của người dùng download và cài driver trên windows, đó chính là phần mềm nổi tiếng Driver Booster, là một trong những phần mềm sản phẩm hàng đầu trên thế giới trong việt quét và xác định các driver còn thiếu, bị lỗi hay cũ trên máy tính của bạn, vì thế hãy tải Driver Booster về khám phá ngay nhé. Phần mềm driver booster còn có nhiều tính năng hay khác mà bạn sẽ được khám phá, trải nghiệm thêm khi sử dụng.

Phần mềm 3DP Chip là một tiện ích miễn phí 100%, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là những ai không có điều kiện đầu tư mua các phần mềm tính phí thì đây đúng là một ứng dụng nên tải ngay. Hãy bắt đầu công việc update driver tự động cho PC của mình bằng phần mềm 3DP Chip bằng cách download và cài đặt phần mềm này ngay trên bài viết mà chúng tôi chia sẻ, file download an toàn và cài khá dễ.

Ưu điểm nổi bật của 3DP Chip

- Hỗ trợ nhanh cho việc tìm kiếm và cập nhật driver chính xác cho tất cả các dòng máy tính khác nhau.

- Cài tự động trên các dòng máy tính, laptop khác nhau.

- Hỗ trợ cài đủ các driver như âm thanh, màn hình, đồ họa, chuột, bàn phím, thiết bị ngoại vi...

- Chia sẻ đường dẫn để download driver trên các link download từ trang chủ chính thức của từng dòng máy khi không có internet hay wifi.

- Giao diện đẹp, thân thiện, dễ sử dụng, chiếm ít bộ nhớ và tài nguyên trên hệ thống.

Tự động cài driver cho Mainboard với vi xử lý, chipset, các khe cắm mở rộng PCI, AGP hay các khe cắm bộ nhớ các các mạch điều khiển chuột, các ổ đĩa, máy in, bàn phím...

Tải 3DP Chip miễn phí

Link download phiên bản mới nhất: http://f51.x8top.net/2107tmp/cf/soft/2018/12/ba/1/3dp-chip_1811.exe
Chúc các bạn luôn có đầy đủ những Driver tốt nhất cho PC, Laptop của mình.