Ch Play PC
Tải Minecraft - Bản Game Minecraft PE Pocket Editon, Hexxit PC

Game PC

Tải Minecraft - Bản Game Minecraft PE Pocket Editon, Hexxit PC

Giới thiệu Game Minecraft PE

Minecraft là game mang tính xây dựng, phiêu lưu để khám phá, trải nghiệm, sáng tạo và sinh tồn trong một thế giới chỉ với những khối hộp vuông nhỏ để người chơi tạo ra thế giới độc đáo, mới lạ và đẹp mắt của riêng mình do hãng Mojang Specifications phát hành. Phiên bản đang hot nhất của Game MinecraftMinecraft Pocket Edition hay còn gọi tắt là Minecraft PE là phiên bản dành cho điện thoại di động hay máy tính bảng Android, IOS miễn phí. Với Minecraft PE các game thủ sẽ được hòa mình vào một thế giới mới mẻ và khác biệt so với bất kỳ game hành động nào, bằng những nhiệm vụ nhỏ nhất với những khối lập phương và vận dụng sự sáng tạo, tài năng thiết kế kiến trúc và xây dựng riêng của mỗi người để sáng tạo ra một thế giới 3D tuyệt đẹp, người chơi còn được tham gia vào các cuộc thăm dò, tìm kiếm tài nguyên, khoáng sản, chế tạo các vật dụng và tham gia chiến đấu vô cùng hấp dẫn.
Tải Minecraft - Bản Game Minecraft  PE Pocket Editon, Hexxit 2018 a

Phiên bản Minecraft PE mang đến cho người chơi kịch bản khá giản đơn là xây và phá với những khối lập phương hay ô vuông kỳ diệu, các khối sẽ được xây dựng và xếp đặt vào một vị trí nào đó và có nhiều loại vật liệu khác nhau phục vụ cho việc xây dựng như đất, đá, nước, quặng, cây gỗ để tạo ra thế giới yêu thích của bạn, đó có thể là nhà cửa, lâu đài, thành phố hiện đại hay bất cứ thứ gì mà bạn nghĩ ra. Tham gia vào cuộc chơi của Minecraft PE bạn sẽ được trải nghiệm và khám phá thế giới vô cùng rộng lớn, bất tận mà trò chơi cung cấp cho bạn, thoải mái xây dựng và thiết kế trên mọi loại địa hình khác nhau.

Các ô vuông kỳ diệu trong Minecraft PE đều có những đặc tính riêng biệt và khác nhau, chúng có các tính chất vật lý khác nhau và được sử dụng cho từng mục đích trong công trình kiến trúc của người chơi. Ngoài những điều tuyệt vời đó thì game còn giúp tạo bản đồ để tạo ra các hang động, núi non, biển cả, không gì là không thể làm được với trò chơi này, chính vì thế game đang có sức hấp dẫn mạnh mẽ và ngày càng thu hút được nhiều người chơi tham gia hơn.
Tải Minecraft - Bản Game Minecraft  PE Pocket Editon, Hexxit 2018 b
Bạn nên Tải Minecraft PE để tham gia vao một trong 3 chế độ chơi tuyệt vời nhất là chế độ sinh tồn (survival), sáng tạo (creative) và chế độ chơi khán giả (spectator). Mỗi chế độ chơi khác nhau lại có những ưu điểm, sự thú vị và tuyệt vời riêng của nó, người chơi tham gia không cần phải hoàn thành nhiệm vụ cũng không có mục tiêu nào bắt buộc do trò chơi hay hệ thống đặt ra, mà nó hoàn toàn tự do, thoải mái, chơi theo sở thích, làm gì mà bạn muốn, sáng tạo theo phong cách, cá tính tùy ý, xây dựng bất kỳ công trình nào mà bạn thấy có khả năng, không thì là tham gia học hỏi cũng rất tốt phải không nào.

Minecraft mang đến cho bạn thế giới phiêu lưu và sáng tạo, mở ra nhiều tính năng mới thú vị và mang tính thách thức cao, nơi mà các game thủ có thể thỏa sức sáng tạo và thoải mái tham gia khám phá hàng loạt những hoạt động mới mẻ chưa từng có trong những game khác như làm nông nghiệp, săn bắn, khai thác khoáng sản, mỏ và đánh nhau với quái vật hung dữ, thêm vào đó là sự hỗ trợ các Add-On của bên thứ 3 cho phép người chơi tùy chỉnh giao diện và điều khiển cách chơi khác. Thuộc thể loại game đặc biệt là dòng game sinh tồn, xây dựng và sáng tạo trên PC và Mobile, với nguyên liệu chính chỉ là những khối vuông kỳ diệu, đa dạng về chất liệu, màu sắc để bạn trang bị cho hành trình khám phá, phiêu lưu và xây dựng mọi thứ theo đam mê, sở thích của mình, bạn sẽ trở thành các nhân vật trong game để thực hiện những nhiệm vụ giống như ở thế giới thực gồm trồng trọt, chăn nuôn, lấy lương thực để sinh sống, trang bị vũ khí săn bắn và chiến đấu, xây dựng nhà cửa, vườn tược, đồi núi, thành phố hay các công trình đỉnh cao khác nếu bạn có khả năng làm điều đó. Hãy Tải Minecraft ngay hôm nay để làm những điều mình mong muốn cực thú vị, mới mẻ này nhé.

Tải Minecraft - Bản Game Minecraft  PE Pocket Editon, Hexxit 2018 c
Minecraft PE không quá mạnh về đồ họa như những game hành động, chiến thuật đỉnh cao nổi tiếng hiện nay trên PC và Mobile nhưng chính sự đơn giản và lối chơi mang phong cách sáng tạo đã làm nên sức hút kì diệu và lớn với đông đảo các game thủ Việt Nam và thế giới, chính điều đó khiến cho Minecraft luôn là tựa game nổi tiếng trong top các trò chơi hay được yêu thích nhất trong thời gian qua, sau khi tham gia game và học hỏi biết đâu bạn sẽ trở thành kiến trúc sư tài ba trong Minecraft để so tài với các game thủ quốc tế.

Minecraft Pocket Editon - Tựa game chiến thuật đỉnh cao trên máy tính

Tải Game Minecraft PE là lựa chọn của đông đảo người dùng máy tính hiện nay với sức hút lớn với nhiều game thủ, nhiều người yêu thích game này không vì giao diện đồ họa của nó mà chính là phong cách, lối chơi của game là rất đặc biệt, khác hoàn toàn với bất kỳ game chiến thuật, hành động nào hiện nay. mặc dù có sự đơn giản trong thiết kế nhưng lại linh hoạt và tinh tế trong lối chơi nên Minecraft PE vẫn được người dùng đánh giá và xếp hạng là một trong những game chiến thuật đỉnh cao đáng chơi trên PC và Mobile hiện nay.  Game không bị gò bó hay hạn chế bởi bất kỳ quy tắc hay giới hạn luật chơi nào mà hoàn toàn cho phép người chơi tự do thoải mái tìm tòi, khám phá và trải nghiệm những điều thú vị nhất chưa từng biết đến. Game cũng không đòi hỏi bạn đầu tư quá nhiều thời gian để cầy cuốc mà chỉ mang tính giải trí, sáng tạo, phục vụ tốt cho công việc hay học tập mỗi khi bạn thấy mệt mỏi hay căng thẳng thì sẽ mang đến cho bạn những giây phút chơi thoải mái hơn nhiều.
Tải Minecraft - Bản Game Minecraft  PE Pocket Editon, Hexxit 2018 d

Minecraft Pocket Editon được xếp vào thể loại game chiến thuật hấp dẫn, đặc sắc và sáng tạo với những tình huống và thú vị cũng rất tuyệt vời, phiên bản mới được cài thêm các tình huống đa dạng và phong phú hơn, gay cấn hơn đòi hỏi sự tìm tòi và sáng tạo cao hơn, khiến cho cuộc chơi trở lên lí thú hơn rất nhiều. Phiên bản Minecraft 1.12 hiện đang là bản khá chuẩn và được nhiều người chơi tải về máy, được cập nhật, bổ sung thêm chế độ sáng tạo hoàn toàn mới mẻ trên trò chơi, ra mắt thêm tính năng mới trên hệ thống, các chức năng hay mang lại những gợi ý cần thiết cho người chơi, thêm các phương tiện hỗ trợ cho người chơi tham gia và hoàn thành nhiệm vụ được thuận lợi. Tuy nhiên thì phiên bản Minecraft 1.9 lại đặc biệt và thú vị với sự cải thiện chất lượng hình ảnh hiển thị và âm thanh tỏng game, cùng với đó là hàng loạt các cập nhật, nâng cấp, bổ sung nhiều điều thú vị, hữu ích hơn như các cơ chế chiến đấu mới, khiên, búa hay cho phép cầm vũ kh í trên 2 tay và nhiều chức năng mới khác.

Minecraft còn có thêm phiên bản Minecraft Hexxit, bản này cũng có nhiều điểm hay đáng chú ý như người chơi có thêm cơ hội xây dựng những chiến dịch tầm cỡ lớn, bản này cho phép người chơi sở hữu một bộ sưu tập mode hoàn toàn mới, đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời so với những bản minecraft khác.
Tải Minecraft - Bản Game Minecraft  PE Pocket Editon, Hexxit 2018 e

Download Minecraft Pocket Editton (PE) sẽ mang đến cho bạn một tựa game chiến thuật hay, hót và có được đầy đủ các yếu tố cơ bản, quan trọng nhất của một game chiến thuật cần có, cốt truyện thú vị, hấp dẫn cùng đồ họa đẹp mắt theo phong cách mới, cách chơi không dễ nhưng cũng không hoàn toàn quá khó để người chơi có thể tham gia, trang bị hệ thống âm thanh, hình ảnh sống động, sắc nét, rõ ràng. Mặc dù không hoành tráng như GTA5 hay có khả năng kết nối những người chơi hay tham gia các cuộc đấu sâu sắc như Liên Minh Huyền Thoại nhưng bạn và tôi đều hiểu được rằng mỗi trò chơi đều có những ưu điểm và cái hay riêng của nó, tùy theo sở thích cũng như cá tính phù hợp với chủ đề nào thì chọn và chơi thôi. Khi tham gia Minecraft PE bạn sẽ hòa mình vào cuộc chơi với quyết tâm cao độ cùng sự sáng tạo là bất tận và không bị giới hạn bởi những nhiệm vụ hay các hành động theo các mức chơi mà trên game khác vẫn thường hay có.

Ngoài bản dành cho PC bạn có thể quan tâm hoặc chơi thử phiên bản Minecraft Appvn trên các smartphone hệ điều hành Android, đây là bản chuẩn và được nhiều người dùng di động cài đặt nhất hiện nay. Không có sự khác biệt về cách tham gia cũng như sở thích của người chơi trong game, vẫn là những khối lập phương màu sắc kỳ diệu với khả năng biến hóa và thay đổi diệu kỳ dưới bàn tay khéo léo và tài hoa của game thủ sẽ trở thành những công trình hoành tráng bậc nhất của thế giới Minecraft, tham gia vào những cuộc phiêu lưu đầy thách thức trên di động và cả PC thì còn gì tuyệt vời hơn phải không các bạn.

Tải Minecraft - Bản Game Minecraft  PE Pocket Editon, Hexxit 2018 f

Mặc dù có khá nhiều sự khác biệt so với những game chiến thuật khác hiện nay trên PC nhưng Minecraft PE vẫn luôn mang đậm chất chiến thuật đỉnh cao đòi hỏi nhiều kỹ năng tốt như di chuyển linh hoạt, có trí nhớ tốt, logic, có chiến thuật và cách chơi hợp lý để tạo ra sự khác biệt và đánh bại mọi đối thủ khi cần thiết. Tham gia trò chơi cũng có một nhiệm vụ khá hay là làm giàu, bạn có thể thay đổi cho thành phố do chính mình thiết kế và xây dựng trở lên hoành tráng, giào có với tất cả các kỹ năng và tư duy đột phá của chính mình. Với trò chơi này bạn có thể tham gia cùng bạn bè, người thân hay những game thủ khác để cùng nhau giải trí thật vui và gắn bó với nhau thân thiết hơn.

Để thuận lợi hơn cho việc mở, khởi động game được tốt hơn bạn hãy dùng thêm Minecraft Launder, ưu điểm của phần mềm này là có thể thiết lập nhiều thứ và download các phiên bản khác nhau của trò chơi hay cài map, modes, skinpack ... và nhiều thứ quan trọng khác dễ dàng. Minecraft PE cũng có các phiên bản chuẩn, chính thức trên hệ điều hành Android, IOS (iPhone, iPad) và các máy windows phone với lối chơi tương tự như phiên bản dành cho PC. Khi trải nghiệm game này trên các phiên bản di động và để bàn bạn sẽ được hòa mình vào không gian game đầy sức hút, với lối chơi đặc biệt, thú vị có một không hai của trò chơi này. Và bạn có thể Download Minecraft PE cho Android, iPhone, iPad về máy và cài hoàn toàn miễn phí, riêng phiên bản Minecraft APK bạn có thể download về từ kho ứng dụng Appvn hay sử dụng giả lập Android để chơi phiên bản mobile trên máy tính như phần mềm BlueStacks hay Nox App Player.

Phiên bản Minecraft Hexxit cũng là bản đáng chú ý và nhận được sự quan tâm, chia sẻ của nhiều người chơi trong thời gian gần đây, phiên bản Hexxit có khá nhiều tính năng độc đáo và khác so với những bản Minecraft mà bạn vẫn hay chơi, chính vì thế đây cũng là bản đáng để bạn thử và khám phá ngay hôm nay.

Phiên bản Minecraft 1.12.2 và những tính năng nổi bật

Minecraft 1.12.2 bổ sung khá nhiều chức năng mới, các chế độ tạo mới, nhiều gợi ý hữu ích cho người chơi, nhiều chất liệu mới như đất nung, bê tông, những chiếc giường đầy màu sắc hay Illusioner và những con vẹt với bộ lông sặc sỡ cũng như một số thành tích cũ cũng được thay thế bằng những mục tiêu mới hơn. Hãy Download Minecraft miễn phí và cùng hóa thân vào những nhân vật yêu thích để xây dựng thành phố mơ ước của bạn ngay và luôn hôm nay.

Hiện nay game Minecraft đang được hàng triệu người chơi trên toàn thế giới tham gia xây dựng và sáng tạo các thành phố mơ ước trên PC và phần lớn họ đều khá hài lòng về những gì mà trò chơi mang lại. Nhiệm vụ quan trọng nhất vẫn là xây dựng, thiết kế và nhiều công việc khác để kiếm cơm và đấu tranh sinh tồn trong thế giới đầy khắc nghiệt này, với phong cách chơi hấp dẫn thì đây luôn là chủ đề hót được tìm kiếm nhiều ở thời điểm hiện tại. Mặc dù ra đời khá lâu và trở thành một trong những game cũ kinh điển nhưng game vẫn luôn nhận được sự chào đón và ủng hộ nhiệt tình bởi đông đảo người chơi trên toàn thế giới, những gì mà game mang lại là khơi dậy sự sáng tạo trong mỗi người chơi, từ đó để họ phát triển được sự sáng tạo, tư duy tốt trong kiến trúc, xây dựng chuyên nghiệp không kém gì các kiến trúc sư xây dựng trong thế giới thực. Việc tương tác và sử dụng với các khối lập phương diệu kỳ luôn là chủ đề không biết chán mỗi khi ai đó nhắc đến cái tên trò chơi này, game có 3 chế độ để người chơi chọn tham gia là chế độ sinh tồn, siêu khó và chế độ sáng tạo, mỗi chế độ đều có ưu điểm và sự thú vị riêng của nó, nếu bạn thấy quen thuộc và mạnh ở chế độ nào thì có thể chọn để chơi hoặc khám phá thêm các chế độ chơi khác khi mình còn chưa mạnh như các đối thủ.

Ngoài Minecraft PE thì cũng có một số game hay khác về mô phỏng xây dựng hay thiết kế nhà cửa, công viên, thành phố để bạn thoải mái sáng tạo và phát huy ý tưởng mới của mình đó là game Roller Coaster Tycoon, game cung cấp cho bạn hệ thống nhiệm vụ đa dạng và có nhiều điểm mới nhằm thu hút nhiều người chơi tham gia.

Bối cảnh mà Minecraft cung cấp cho bạn là một không gian vô cùng thoải mái, rộng với đủ các loại địa hình khác nhau để bạn vừa chơi cũng là để phiêu lưu, khám phá thêm những vùng đất mới, đồ họa mặc dù không quá đẹp nhưng đối với các game thủ minecraft thì hoàn toàn thỏa mãn được trong suốt quá trình chơi, không những thế bạn còn được thử sức mình ở nhiều vai trò, vị trí khác nhau trong game.

Tham gia cuộc chơi trong game Minecraft PE bạn phải học cách để tự phát triển và sinh tồn trong thế giới đầy màu sắc nhưng cũng rất khắc nghiệt và khó khăn, hãy sống theo cách của riêng mình với sự tự do, thoải mái làm những gì mình thích. Hãy bắt đầu xây dựng thành phố hay các khu giải trí bằng những khối lập phương đầy màu sắc và tham gia vào các công việc khác nhau để kiếm sống như tiều phu, nông dân, chăn nuôi hay bất cứ công việc gì phù hợp nhất với bạn trong trò chơi này. Bạn còn phải đối đầu với những bộ xương di động hay nhện, zombie vô cùng kịch tính.

Tải Minecraft - Game Minecraft PC miễn phí

Mời bạn Tải game MineCraft PE phiên bản mới nhất 2018, link trực tiếp ngay dưới đây mà chplaychomaytinh.com chia sẻ:
Download Minecraft PE: https://launcher.mojang.com/download/Minecraft.exe

Download Minecraft Pocket Editon ngay hôm nay để bắt đầu làm quen và khám phá thế giới đặc biệt với những ô vuông kỳ diệu, nơi đòi hỏi sự sáng tạo của riêng mỗi người chơi. Với đồ họa đơn giản, thiết kế trên nền 2D nhưng cũng không kém phần lôi cuốn không kém gì các game 3D đang hot và thịnh hành hiện nay trên PC. Game luôn chiếm được số lượng người tham gia khổng lồ trên toàn cầu. Nếu bạn là fan hâm mộ hay yêu thích các game 3D với đồ họa khủng thì có lẽ không thích thú hay có cảm xúc khi xem lướt qua những hình ảnh về trò chơi này. Tuy nhiên nếu bạn chơi rồi chắc chắn sẽ suy nghĩ và cảm nhận hoàn toàn khác, không tin bạn hãy thử xem.