Ch Play PC
Tải Proshow Producer - Phần mềm làm video từ ảnh 8.0, 9.0 mới nhất

Windows

Tải Proshow Producer - Phần mềm làm video từ ảnh 8.0, 9.0 mới nhất

ProShow Producer - Phần mềm làm video cực ấn tượng, hấp dẫn

Ha Doan Ngoc
Phần mềm ProShow Producer đang là trào lưu và xu hướng hót, phổ biến hiện nay trong việc thiết kế các video ấn tượng từ những hình ảnh có sẵn trên máy tính. ProShow Producer được sử dụng hầu hết trong các ảnh viện áo cưới, studio hay các công việc liên quan đến biên tập, thiết kế và chỉnh sửa video khác. Đây cũng là phần mềm được các bạn trẻ, học sinh, sinh viên hay các giáo viên tin học sử dụng để tạo các video ghi lại các khoảnh khắc đẹp của thời học sinh, sinh viên hay những kỷ niệm đẹp cùng bạn bè, thầy cô từ những ảnh chụp rất đơn giản.


Người dùng có thể kết hợp ProShow Producer với các file media khác như chèn nhạc, các hiệu ứng chuyển động hay video khác bên ngoài để tạo clip, phim ảnh, bạn sẽ có được những đoạn video ấn tượng, độc đáo để chia sẻ cùng bạn bè, người thân trên các mạng xã hội facebook, twitter, youtube hay các trang video yêu thích khác để thường thức và trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ này mọi lúc, mọi nơi. Với các ảnh chụp từ điện thoại smartphone bạn nên dùng các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop để thiết kế, chỉnh sửa lại cho đẹp sẽ mang đến cho bạn chất lượng ảnh cho video là hoàn hảo nhất.
ProShow Producer giúp bạn sáng tạo ra các video theo ý muốn từ bộ sưu tập ảnh chụp hay sưu tầm thật đơn giản, được sử dụng phổ biến trong các ảnh viện áo cưới, studio bởi sự đơn giản, dễ làm, dễ thiết kế cùng hàng loạt các hiệu ứng đẹp lung linh trong kho hiệu ứng chuyển ảnh luôn tạo ra sự bất ngờ và hoành tráng cho người xem. Để tạo một video từ ảnh với ProShow Producer khá dễ và đơn giản, bạn chỉ cần tìm hiểu qua một số tính năng chính và sử dụng các công cụ cơ bản cho thành thạo là đã có thể trở thành một biên tập viên, nhà thiết kế video cực chuyên nghiệp, giao diện phần mềm khá thân thiện, trực quan và không thay đổi về cấu trúc nhiều so với các phiên bản cũ trước đây, bạn có thể chèn nhạc mp3, các file audio để tạo nhạc nền, chèn thêm các đoạn video vào project hay các hình ảnh đã qua chỉnh sửa bằng photoshop. Và điều thú vị hơn đó là tạo những phụ đề, dòng chú thích cho những hình ảnh thêm sinh động, ý nghĩa, gợi lại những khoảnh khắc đẹp, những kỷ niệm tuyệt vời khó quên khi xem. Phần mềm hỗ trợ và cho phép bạn tạo các lớp (layer) tùy chỉnh cho video hay chia sẻ trực tiếp lên các trang mạng xã hội hay Youtube dễ dàng từ giao diện của ProShow Producer.

Phần mềm ProShow Producer làm video đã và đang là phần mềm nổi tiếng, phổ biến trên nhiều quốc gia và ở Việt Nam có rất nhiều người dùng ưa chuộng, yêu thích phần mềm này và là lựa chọn hàng đầu trên các máy tính và laptop windows. Bên cạnh ProShow Producer thì một số tiện ích hay khác như Proshow Gold, Windows Live Movie Maker cũng rất đáng để bạn thử nghiệm, tham khảo thêm. Proshow producer tích hợp trong mình hàng loạt các tính năng quan trọng như chèn âm thanh, chèn video, tạo các hiệu ứng chuyển ảnh, chỉnh sửa thời gian chuyển ảnh hay thời gian áp dụng cho hiệu ứng rất đơn giản, chèn text hay logo cũng như tạo hiệu ứng cho các status, hỗ trợ nhiều font chữ khác nhau bao gồm cả font chữ tiếng Việt như VNI để bạn gõ tiếng Việt có dấu và không bị lỗi font khi xuất bản video của mình tới tất cả các thiết bị phát khác nhau... do đó bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho mình một clip hay, chuyên nghiệp và mang phong cách, cá tính của riêng mình chẳng khác nào các chuyên gia công nghệ về video.

Phiên bản Proshow Producer 8 (8.0.3648) là bản hiện nay vẫn được nhiều người chọn lựa và tìm kiếm nhiều, mặc dù đã có bản 9.0 nhưng đây vẫn là bản quan trọng, đầy đủ và không cần nâng cấp hay sử dụng bản mới hơn, tuy nhiên thì cài được bản mới cũng là một điều tuyệt vời với những ai yêu thích và muốn khám phá những điều mới mẻ của phần mềm này. Phiên bản 8.0 cung cấp các rãnh âm thanh để điều chỉnh âm lượng, cho phép kết hợp nhiều chương trình khác, cũng như xuất bản video với chất lượng nét HD mà trên nhiều thiết bị xem hiện nay đã hỗ trợ.

ProShow Producer - Phần mềm làm video chuyên nghiệp trên PC

Có lẽ để tìm ra một chương trình làm video chuyên nghiệp và thân thiện như ProShow Producer hiện nay thì hơi khó khăn với nhiều người dùng máy tính, do đó thì bạn không nên mất thời gian tìm kiếm, download hay sử dụng những phần mềm mới hay chưa có tên tuổi gì nhiều, hãy chọn ProShow Producer để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tuyệt vời bên gia đình, người thân dưới dạng trình chiếu ảnh bằng video hoàn toàn khác biệt, thêm vào đó là chèn các bài hát có cùng chủ đề tạo nhạc nền mà mọi người yêu thích cho phù hợp nhất, với sự thân thiện, quen thuộc thì cho đến nay ProShow Producer vẫn là phần mềm chiếm được cảm tình và sự yêu mếm của đa số người dùng windows.


Nếu công việc của bạn liên quan đến tạo video 2D như làm phim hoạt hình thì bạn nên chọn Toon Boom Animate giúp tạo phim hoạt hình 2D có nhiều hiệu ứng đẹp, sinh động và phù hợp nhất, phần mềm này cũng mang lại cho bạn sự thoải mái trong cách thiết kế, chỉnh sửa video hoạt hình của mình và chia sẻ lên các website hay lưu trên smartphone để xem rất tốt.

Thêm tiện ích Windows Movie Maker - chương trình phần mềm làm phim rất tốt và chuyên nghiệp trên windows được nhiều người dùng, khi sử dụng Windows Movie Maker sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều các hiệu ứng chuyển tiếp thú vị khác nhau để tạo ra những thước phim độc đáo, không chỉ có vậy phần mềm này còn hỗ trợ bạn xuất bản video ra nhiều định dạng đuôi khác nhau để chạy trên web hoặc các dịch vụ chia sẻ lưu trữ video trực tuyến như Youtube, Facebook, Dailymotion hay SkyDrive để mọi người cùng xem hoặc download về máy.

ProShow Producer cung cấp cho người dùng nhiều mẫu style đẹp trong thư viện của chương trình, nếu bạn cảm thấy chưa đủ hoặc chưa chọn được những kiểu mẫu như ý muốn thì có thể tải thêm các mẫu mới trên internet và áp dụng cho video của mình, phần mềm hoàn toàn hỗ trợ được những style đó nên bạn có thể chọn lựa những kiểu đẹp nhất, hấp dẫn nhất để thiết kế cho video phù hợp trong các buổi liên hoan, họp lớp, cưới hỏi, sinh nhật, đi chơi, dã ngoại, du lịch hay tạo video từ bộ sưu tập ảnh, album cho bé yêu nhà mình để cả nhà cùng xem, thưởng thức thì còn gì vui hơn phải không nào.

Phần mềm Windows Live Movie Maker cũng có nhiều tính năng tương tự như ProShow Producer như hỗ trợ người dùng tạo các video từ bộ sưu tập ảnh, cho phép chèn nhiều định dạng âm thanh và hình ảnh, video phổ biến nhất hiện nay. Và ưu điểm của nó cũng là tính năng share mạng xã hội, video được hoàn thành có thể chia sẻ ngay lên Facebook, Youtube ngay trên giao diện làm việc của phần mềm.

Hiện nay với sự đa dạng của các nguồn tài nguyên trên internet thì luôn có những video, clip và những bản nhạc hay để người dùng chọn và lồng ghép vào video của mình, thậm chí còn có nhiều hình ảnh có thể ghép hoặc chèn thêm vào cũng khá thú vị. Video của bạn sẽ trở lên ý nghĩa và ấn tượng mạnh hơn khi chọn đúng các chủ đề với ảnh, nhạc, clip phù hợp nhất. Nếu không muốn chèn hình ảnh, bạn hoàn toàn có thể tạo video bằng Proshow Producer bằng cách chỉnh sửa các video có sẵn và áp dụng các hiệu ứng đặc biệt cho video trở lên thú vị hơn.

Để có những clip chất lượng, đẹp như ý muốn thì khâu lựa chọn hình ảnh là rất quan trọng, với những ảnh chụp thường độ nét, sáng hay màu sắc sẽ không được đẹp và chuẩn nên trước khi chèn vào Project bạn nên chỉnh sửa qua bằng phần mềm Photoshop sao cho video có được những hình ảnh hoàn hảo nhất, bạn có thể dùng Proshow Producer hoặc Proshow Gold đều được, tuy nhiên thì ProShow Producer được đánh giá cao hơn về mọi chức năng cũng như mọi thứ đều đầy đủ và tốt hơn so với Proshow Gold. Với những phần mềm này thì việc sáng tạo nhanh và xuất bản video hàng loạt sẽ trở lên vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn luôn có được những sản phẩm video đẹp, hoàn hảo nhất. Có thể nói rằng về đồ họa thì Photoshop là phần mềm chuyên nghiệp và cần thiết với người dùng như thế nào thì đối với làm video từ ảnh Proshow Producer cũng quan trọng không kém như vậy.

Ngoài ảnh thì phần Text trong video cũng khá quan trọng, với những ngôn ngữ khác như tiếng Anh thì khá đơn giản, với người dùng Việt Nam thì gõ tiếng Việt có dấu luôn gặp phải khó khăn trên các phần mềm quốc tế như Photoshop hay nhiều tiện ích khác, thường sẽ không có hỗ trợ sẵn tiếng Việt để bạn chọn và nhập văn bản có dấu được. Tuy nhiên thì với phần mềm Proshow Producer bạn có thể nhập được tiếng Việt có dấu dễ dàng khi sử dụng các công cụ gõ tiếng Việt như Unikey trên máy tính của mình, nhờ vậy việc tạo các status hay chú thích trên ảnh cho video sẽ thuận lợi và không có bất kỳ khó khăn gì.

Phần mềm Proshow Producer không chỉ biết đến và sử dụng nhiều bởi những người am hiểu PC hay những kỹ thuật viên về máy tính, những người làm việc với video, hình ảnh hay đồ họa nhiều mà kể cả những người dùng mới vẫn hoàn toàn có thể tự mình làm chủ được phần mềm này chỉ cần bỏ ra chút ít thời gian nghiên cứu và học hỏi. Hiện nay có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên cũng đã biết cách khám phá, sử dụng phần mềm để tạo ra những video ấn tượng của tuổi học trò nhằm lưu lại cho nhau những kỷ niệm đẹp, những khoảnh khắc và thời gian học cùng nhau đáng nhớ. Vậy còn bạn thì sao? bạn có muốn làm một video ý nghĩa từ bộ album ảnh của mình không? Hãy nhanh tay Tải Proshow Producer về máy để cài và bắt đầu học hỏi, khám phá và tự tạo những video yêu thích từ những hình ảnh chụp trên điện thoại hay PC ngay hôm nay để phục vụ tốt nhất cho việc học, giải trí hay công việc của bạn, hãy tham khảo thêm các thông tin chi tiết về phần mềm này và tải về phiên bản chuẩn mà ChPlayChoMayTinh.Com chia sẻ dưới đây nhé.

Cung cấp cho người dùng những chức năng tốt nhất để làm video, Proshow Producer giúp bạn tạo ra những video chất lượng hàng đầu từ kho ảnh của mình, với nhiều hiệu ứng đẹp mắt và đa dạng về chủ đề nhất hiện nay. Ngoài ra phần mềm còn cung cấp thêm hàng loạt các tính năng đi kèm khác như chỉnh sửa video, thêm logo, cập nhật hàng trăm hiệu ứng chuyển đổi slide ảnh và nhiều mẫu kiểu style độc đáo và hấp dẫn chưa từng thấy, việc tạo video theo phong cách, cá tính của mỗi người giờ đây đã không còn xa lạ và quá khó nữa rồi. Đây cũng là phần mềm có khả năng trình chiếu ảnh mạnh mẽ và nhanh chóng, với nhiều chức năng cho phép người dùng cá nhân hóa video của mình để tạo ra các video bản quyền của riêng mình mà không cần phải theo bất kỳ hướng dẫn hay khuôn mẫu nào sẵn có mà thỏa sức sáng tạo theo sở thích và đam mê của mình, nếu bạn đang muốn tạo video dành tặng bạn bè, người thân nhân dịp đặc biệt nào đó như sinh nhật hay hội họp thì việc Cài Proshow Producer là cần thiết và làm ngay nhé, đây sẽ là lựa chọn đúng đắn cho bạn để tự do sáng tạo theo đúng cách mà bạn mong muốn.

Việc sử dụng Proshow Producer là khá đơn giản, tuy nhiên thì bạn cần phải làm đúng các bước theo thứ tự, đặc biệt là khi bạn muốn xuất bản video ra theo định dạng và hiển thị trên thiết bị mà mình mong muốn thì hoàn toàn không có bất kỳ khó khăn nào cả, bạn có thể xuất video chạy trên TV, điện thoại, máy tính, laptop và các thiết bị khác với các định dạng mà thiết bị đó hỗ trợ.

Giao diện làm việc của Proshow Producer được đánh giá là trực quan và dễ sử dụng, với các công cụ cơ bản và hay dùng được sắp xếp theo menu ngang rất thuận tiện cho việc chọn và sử dụng, duyệt ảnh cũng thoải mái hơn, chèn nhạc nền hay các thao tác chọn, chỉnh sửa ảnh đều có thể dùng chuột click hay kéo thả trực tiếp được, sử dụng hoàn toàn trên giao diện và có thể thay đổi, kiểm tra kết quả trực tiếp từ màn hình làm việc mà chưa cần phải xuất bản video. Ngay trên giao diện tạo mới project bạn có thể xóa hoặc thêm trực tiếp các ảnh mới vào vị trí khác nhau mà bạn muốn, điều chỉnh thời gian cho hiệu ứng hay thời gian chuyển ảnh, chọn hiệu ứng phù hợp với chủ đề mà bạn đang tạo video cũng rất đơn giản với chế độ xem trước, do vậy bạn hoàn toàn có thể biết được hiệu ứng nào phù hợp cho hình ảnh sẽ chuyển trình chiếu.

Làm Video với Proshow Producer khá thú vị, đó là sự kết hợp giữa rất nhiều các file media khác nhau như nhạc nền, hình ảnh, video, text, được gộp vào thành một file duy nhất, hoàn chỉnh. Nếu có sẵn bộ Album ảnh mà muốn tạo nhanh trong một vài phút cho một video thì cũng rất đơn giản, chỉ cần tạo project và thêm ảnh, mọi thứ cứ để phần mềm tự động làm là chỉ sau một vài phút nhanh chóng bạn sẽ có một video từ bộ album ảnh vừa thêm vào, xuất bản ra nhiều định dạng kể cả CD hay DVD chất lượng cao HD  mới hay xuất ra Flash, Quick Time quá dễ dàng.

Tính năng chính ProShow Producer 8.0

- Cập nhật mới về giao diện người dùng, nâng cấp các tính năng cơ bản và nâng cao.
- Bổ sung thêm nhiều tùy chọn cho Text Layers, các chú thích nâng cao, các KeyFrame, thêm các hiệu ứng chuyển ảnh mới.
- Thêm điều khiển cho âm thanh và tùy chọn nhập dữ liệu mới.
- Đã có bản ProShow Producer 8.0 cho Mobile trên điện thoại iPhone, iPad của Apple.
- Nhiều mẫu style mới, giao diện thú vị hơn.
- Hỗ trợ tùy chỉnh giao diện, chỉnh sửa video tốt hơn.
- Làm việc hiệu quả hơn, ít lỗi hơn phiên bản cũ.

Proshow Producer 9.0 mới nhất

ProShow Producer bản 9.0 cung cấp hàng loạt công cụ chỉnh sửa và biên tập hình ảnh, video có sẵn trên máy tính với chất lượng và tốc độ được cải thiện rõ rệt so với các phiên bản cũ trước đây.

Hỗ trợ tạo video chất lượng ngay cả khi bộ sưu tập ảnh của bạn chất lượng không được tốt lắm. Bạn có thể tạo các clip từ hình ảnh với khả năng tùy chỉnh cao, hỗ trợ chỉnh màu sắc, xóa hoặc thêm đối tượng, điều chỉnh thời gian của video, thay đổi kích thước file ảnh và xoay ảnh, chọn vị trí để bắt đầu hiệu ứng tốt nhất. Phần mềm còn cho phép ban tạo ra các tác phẩm trình chiếu hàng đầu, chuyên nghiệp nhất với kho dữ liệu app lớn, bạn có thể tạo các video quảng cáo hay giới thiệu sản phẩm cực độc đáo để quảng bá sản phẩm, thương hiệu hay doanh nghiệp của mình.

Download phần mềm ProShow Producer giúp bạn hiển thị nhiều hình ảnh đã duyệt theo thứ tự lựa chọn để tiện theo dõi và chỉnh sửa cũng dễ dàng hơn, tạo phim chất và độc, lạ, tùy chỉnh thời gian, thêm hoặc áp dụng mẫu trình chiếu, chống sao chép và tạo video bản quyền thật đơn giản. Áp dụng thêm nhiều tính năng sáng tạo hoàn toàn mới mẻ như tạo mặt nạ, tạo vinett và áp dụng các khung hình với mẫu tạo sẵn, tạo thương hiệu và hoàn toàn có thể test trước sản phẩm trước khi nó được xuất bản chính thức cho các thiết bị để xem và thưởng thức. Hỗ trợ xuất bản sản phẩm của bạn với 14 định dạng khác nhau trong đó có DVD, CD, Phim HD, Flash hay QuickTimes quá tuyệt vời.

Ngoài Proshow Producer bạn có thể khám phá thêm ProShow Gold, Movie Maker, Corel VideoStudio cũng là những phần mềm tạo video hàng đầu hiện nay, bạn có thể download và cài  để sử dụng khi muốn làm video quảng cáo hay giải trí bình thường. Các phiên bản mới của Proshow Producer trong tương lai sẽ có tích hợp thêm đa ngôn ngữ để hỗ trợ nhiều người dùng hơn trên toàn thế giới. Cải tiến hiệu suất và tăng tốc độ tìm kiếm hình ảnh, tương thích với hệ điều hành windows 10 mới nhất cũng như các phiên bản windows 7, 8, 8.1 với chất lượng như nhau. Video được xuất bản dưới dạng các đuôi file phổ biến nhất hiện nay trên các thiết bị nên bạn hoàn toàn yên tâm có thể chạy trên điện thoại, TV hay máy tính đều OK hết nhé.

Hiện nay phần mềm Proshow Producer được sử dụng khá nhiều trên các máy tính, laptop cá nhân, nhiều doanh nghiệp hay cửa hàng, studio, ảnh viện áo cưới, các cửa hàng ảnh nghệ thuật cũng bắt đầu biết tới và áp dụng cho các dự án, sản phẩm mà khách hàng yêu cầu với khả năng tạo sản phẩm nhanh, chuyên nghiệp, đơn giản, không mất nhiều thời gian, công sức chỉnh sửa hay xuất bản, đẩy lên Facebook để khoe cùng bạn bè hay chia sẻ lên youtube và một số kênh khác để mang về doanh thu và lợi nhuận từ quảng cáo hiển thị.

Các chức năng chính quan trọng hay dùng nhất bao gồm Layer, Edit, Motions, Captions, Music and Sounds, Backgrounds trong đó là hàng loạt các công cụ, hiệu ứng và tiện ích tuyệt vời khác, hãy mở và khám phá ngay nhé.

Vì sao nên sử dụng Proshow Producer thay thế Proshow Gold

Mặc dù ra đời sau nhưng Proshow Producer lại mang trong nó những ưu điểm tốt nhất, thừa kế những gì tuyệt vời nhất mà Proshow Gold từng có, ngoài ra còn bổ sung thêm nhiều thứ hay ho, mới mẻ mà Proshow Gold còn chưa làm được, mặc dù cả 2 đều cùng do một nhà phát hành xuất bản.

Proshow Producer không bị giới hạn ở các layer cho các lớp trình chiếu, cho phép sử dụng kéo thả trực tiếp khi cần bổ sung hay loại bỏ các đối tượng, hỗ trợ nhiều định dạng file hơn, dễ dàng thay đổi màu sắc trên một lớp, khôi phục được các file bị thất lạc hay di chuyển khỏi một project slideshow đang tạo bằng tính năng Find Missing Files.

Cung cấp những công cụ tốt để bạn biên tập các video, hình ảnh dễ dàng, chuyên nghiệp hơn, tạo dược các khung ảnh có bo viền cho cả video và hình ảnh, chỉnh sửa độ nét trên slideshow dễ dàng, hỗ trợ loại bỏ hiện tượng ảnh chụp mắt bị đỏ hay cắt, xoay ảnh, video tùy ý.

Hỗ trợ hàng loạt các chuyển động quay theo đối tượng gồm phóng to, thu nhỏ, di chuyển từ góc màn hình...và nhiều chuyển động phức tạp hơn nữa. Cho phép bạn xem trước các hiệu ứng cho đến khi nào thấy thích thì thôi.

Tạo chú thích với các font chữ tiếng Việt có dấu thật đơn giản.
Kéo thả âm thanh, video đơn giản, lưu track âm thanh tực tiếp từ CD hay DCD vào project đang tạo.
Chèn logo cho video của bạn rất đơn giản, bạn có thể tham khảo các bước dưới đây để tự mình chèn logo cho video nhé.
  • Bước 1: Mở menu File chọn Open và mở video cần chèn logo.
  • Bước 2: Chọn trên thanh công cụ menu Show và nhấn vào Watermark
  • Bước 3: Khi cửa sổ Watermark With Image được mở chọn ảnh logo đã tạo sẵn để chèn vào video và nhấn Open để chèn.
  • Bước 4: Cửa sổ tùy chỉnh cho logo xuất hiện cho phép bạn chỉnh vị trí và kích thước của logo thông qua các thông số tùy chỉnh.
  • Bước 5: Nhấn OK sau khi đã chỉnh hoàn toàn xong và chọn vị trí đặt logo thích hợp.
  • Nhấn Preview để xem mọi thứ đã ổn hay chưa nhé.
Như vậy chèn logo vào video với Prowshow Producer cũng dễ phải không nào, hãy tạo các video có logo để tạo các quảng cáo, hướng dẫn mang logo bản quyền của riêng bạn.

Tải Proshow Producer 9.0, 8.0 mới nhất

Mời bạn chọn phiên bản yêu thích của phần mềm làm video từ ảnh Proshow Producer 9 và 8 miễn phí ngay sau đây:
Download Proshow Producer 9.0
Download Proshow Producer 8.0
Chúc bạn luôn có được những video tuyệt vời nhất để dành tặng bạn bè, người thân yêu và chia sẻ mạng xã hội, các trang video để mang về doanh thu cho doanh nghiệp hay