Ch Play PC
Tải Driver Booster 5, 4, 6 - Phần mềm Update Driver trên PC

Phần Mềm Hệ Thống Windows

Tải Driver Booster 5, 4, 6 - Phần mềm Update Driver trên PC

Driver Booster - Tìm và cập nhật driver còn thiếu cho máy tính

Ha Doan Ngoc

Driver Booster 6 đang là phiên bản mới nhất của phần mềm cập nhật driver cho máy tính Driver Booster, chức năng chính quan trọng nhất là hỗ trợ người dùng tự động tìm kiếm để tải về hay cập nhật các driver còn thiếu hay đã lỗi thời cho máy tính của họ. Phần mềm Driver Booster tích hợp hơn 400 000 driver cho mọi dòng máy tính và laptop khác nhau, cho phép bạn gỡ xóa các driver cũ, lỗi thời, tạo ra các phiên bản sao lưu cần thiết khi cập nhật driver nếu trường hợp cập nhật hay cài đặt mới bị lỗi thì hoàn toàn có thể khôi phục lại nhờ tính năng này.


Phần mềm Driver Booster giúp bạn có được sự quản lý tốt nhất cho các Driver trên hệ thống máy tính của mình nhờ vào bộ sưu tập driver khổng lồ được bổ sung và tích hợp cho phiên bản mới này, giúp người dùng PC dễ dàng phát hiện ra được máy tính của mình đang bị thiếu driver nào, hay những bản driver nào đã quá cũ, lỗi thời cần nâng cấp lên bản mới nhất. Driver Booster sẽ luôn cung cấp cho bạn những bản driver mới nhất để đảm bảo cho máy tính hoạt động ổn định, làm việc hay giải trí, học tập luôn đạt được chất lượng và hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra phần mềm này còn giúp bạn sao lưu các driver trên thiết bị để khôi phục lại khi cần thiết cho nhanh mà không cần cài đặt lại từ đầu.

Download Driver Booster phiên bản mới và các bản yêu thích trên ChPlayChoMayTinh.Com nếu bạn chưa có phần mềm này hoặc đang muốn tìm driver đầy đủ cho máy tính khi cài lại win mà chưa biết tìm ở đâu được nhanh và chuẩn nhất. Với ứng dụng này bạn sẽ được hỗ trợ tự động tìm thấy các driver phù hợp và tương thích với các dòng máy tính, laptop hiện tại đang sử dụng, tốc độ tìm kiếm driver nhanh, phát hiện dễ dàng các driver cũ hoặc chưa có cài trên máy tính của bạn để tiến hành chọn và tải về đúng bản mà máy tính của bạn đang cần. Sử dụng Driver Booster là cách đơn giản và an toàn nhất để máy tính của bạn luôn có được những driver mới nhất, tốt nhất giúp hệ thống máy tính chạy nhanh, mượt và ổn định hơn rất nhiều.

Driver Booster giúp bạn download và cài driver cho máy tính nhanh, cung cấp các tính năng cơ bản và cần thiết để có thể check được các trình điều khiển phần cứng cho hệ điều hành đang dùng, mang đến cho người dùng hàng loạt các tính năng thông minh để giúp họ nhận biết về thông tin trình điều khiển đang sử dụng, đồng thời cũng đưa ra các chọn lựa update driver khi có bản mới hơn. Nếu các driver còn thiếu chưa được cài trên máy tính cũng sẽ được hiển thị và thông báo nhắc bạn tải về, và quá trình cài được sự giám sát và đồng ý của người quản lý, sử dụng máy tính đó.

Việc cài đặt Driver cho máy tính là rất cần thiết sau khi bạn tiến hành cài đặt lại hệ điều hành windows hay ghost lại hệ điều hành, chắc chắn sẽ bị thiếu driver cần thiết mà không thể đầy đủ ngay được. Hoặc người dùng phải tự tìm kiếm driver theo hãng máy tính đang dùng, đây chính là vấn đề nhức nhối bởi khá nhiều người không biết tìm kiếm ra sao, không biết tìm driver ở đâu chuẩn, tương thích cũng như phù hợp đúng với máy tính, laptop của mình. Và thật may mắn, Driver Booster sẽ giúp bạn khắc phục triệt để vấn đề đó một cách thông minh, chuyên nghiệp và hoàn hảo, với khả năng tìm, cài và update đầy đủ cho bất kỳ một dòng PC hay laptop nào mới nhất hiện nay.

Tính năng update trên bản Driver Booster 6.0.2


  • Cải tiến hiệu suất và giao diện làm việc, download và tìm kiếm nhanh hơn các driver mà trên PC đang cần.
  • Nâng cấp thêm tính năng mới và sửa chữa công cụ Fix No Sound.
  • Cải tiến giao diện sử dụng thân thiện hơn, mượt hơn, dễ sử dụng.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ với 48 ngôn ngữ khác nhau.

Phần mềm này không chỉ làm tốt nhiệm vụ là tìm và cài driver cho máy tính mà còn kiểm tra được bản mới của driver ngay sau khi có bản update được phát hành. Việc sử dụng các bản cài Driver mới nhất luôn giúp cho sự hoạt động của thiết bị được ổn định, nhanh và ít lỗi hơn, tiết kiệm được thời gian và chi phí bảo trì hệ thống, giúp hệ điều hành hoạt động được lâu hơn, thời gian sử dụng dài hơn mà không cần phải thường xuyên tối ưu, cài đặt lại. Với hệ thống đa ngôn ngữ cũng giúp cho phần mềm này được chia sẻ và có sức lan tỏa ra trên nhiều quốc gia khác.

Tương tự như DriverEasy, DriverMax, 3DP Chip thì phần mềm Driver Booster cũng có khả năng tự động tải về những driver quan trọng cho máy tính, các phần mềm cập nhật driver này đều khá hữu ích và rất dễ sử dụng, tùy thuộc thói quen và trải nghiệm của bạn mà chọn ra phần mềm phù hợp nhất cho máy tính của mình, việc sử dụng phần mềm này còn nhanh hơn nhiều so với việc tìm kiếm, cài thủ công vốn rất tốn thời gian mà chưa chắc đã download được đúng bản cài tương thích cho thiết bị, phần cứng.

Vấn đề cài không đủ Driver cũng là một trong những điều mà người dùng máy tính lo lắng bởi không biết liệu rằng trên máy của mình đã cài đủ driver hay chưa, thiếu driver có ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính cũng như ảnh hưởng đến phần cứng và tuổi thọ của máy tính đang sử dụng hay không. Có một điều chắc chắn rằng không đủ driver máy tính sẽ hoạt động không ổn định, hay bị lỗi, chạy chậm, và chắc chắn sẽ không được bền. Chính vì vậy nếu không biết chắc rằng trên pc đã có đủ bộ driver cho mọi thành phần của máy mà bạn đang sử dụng hay chưa thì hãy nhanh chóng Tải Driver Booster bản mới nhất về máy để kiểm và và cập nhật hay cài thêm nếu cần thiết nhé, phần mềm này sẽ hỗ trợ và giúp ích cho bạn rất nhiều trong các vấn đề liên quan đến Driver.

Driver Booster 6, 5, 4 đang là những bản đang hot hiện nay, tuy nhiên thì Driver Booster 3 cũng tỏ ra khá hiệu quả và hoàn toàn không bị lỗi thời, phiên bản 3 cũng mang đến những trải nghiệm đầy đủ và tốt nhất cho các thiết bị mà còn thiếu hay sử dụng driver quá cũ, cập nhật ngay driver mới nhất với các phiên bản driver booster bất kỳ mà chplaychomaytinh.com chia sẻ trên bài này. Có nhiều người dùng thường xóa, gỡ phần mềm này sau khi đã sở hữu đủ bộ driver full trên máy của mình, tuy nhiên thì chúng tôi khuyên bạn không nên gỡ bỏ, bởi việc gỡ ứng dụng này mặc dù không ảnh hưởng gì nhưng nếu cần thêm driver lại mất công cài lại, mà kích thước của nó thì cũng khá là gọn nhẹ, chạy chiếm ít tài nguyên hệ thống nên việc gỡ là không cần thiết, cũng sẽ có lúc bạn cần đến như khi xóa nhầm driver hay driver bị lỗi do virut hay xóa nhầm file.

Ưu điểm của Driver Booster


  • Dễ dàng download và cài driver cho máy tính, laptop của nhiều hãng khác nhau.
  • Tốc độ cài nhanh, chính xác, xử lý và cài đặt tự động nên người dùng không cần tìm hiểu hay quan tâm nhiều.
  • Fixed lỗi driver, cập nhật bản cũ, tải bản chưa có trên PC.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ, nhiều người dùng hơn.
  • Giao diện đẹp, thân thiện, dễ thao tác và sử dụng.
  • Tương thích với nhiều máy tính PC, Laptop Windows.
  • Tương thích trên các hệ điều hành Win 7, win 10, win 8/ 8.1, win XP
  • Kích thước nhỏ gọn, download nhanh, cài nhanh, không ảnh hưởng nhiều đến các ứng dụng và tài nguyên hệ thống khi chạy.

Cách cập nhật Driver bằng Driver Booster

Bước 1: Download và cài đặt phần mềm này trên máy tính.

Bước 2: Khởi động phần mềm.

Bước 3: CHọn tính năng Update All để cập nhật toàn bộ driver trên máy tính.

Download Driver Booster 6, 5, 4

Mời bạn tải về phiên bản Driver Booster yêu thích với các bản mới và cũ sau đây:
Driver Booster 6.0.2
Driver Booster 5.2.0
Driver Booster 5.0
Driver Booster 4.5
Như vậy là chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách download và chia sẻ đầy đủ về phần mềm driver Booster cho bạn và mọi người cùng khám phá, tham khảo thêm. Chúc bạn luôn có được đầy đủ các driver trên máy tính, pc, laptop của mình để làm việc, giải trí và học tập trong điều kiện tốt nhất. Chúc bạn thành công.
Xem thêm: Driver Booster 2.4, 5.2, 3, iobit driver booster pro, 4.2, 5.4, 4.3, 4.5... và nhiều bản cài khác.