Ch Play PC
MP3 Cutter/ CutMp3 - Tải phần mềm  Mp3Cut, Cắt Nhạc Online

Windows

MP3 Cutter/ CutMp3 - Tải phần mềm Mp3Cut, Cắt Nhạc Online

MP3 Cutter/ Mp3Cut - Phần mềm cắt file audio, mp3

Ha Doan Ngoc
Mp3 Cutter hay tên gọi đầy đủ là Power MP3 Cutter một trong những phần mềm nhỏ gọn mang đến sự tiện lợi với công cụ cắt và chỉnh sửa file nhạc PM3 vô cùng đơn giản, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả trên mọi máy tính và laptop cá nhân.

Phần mềm Power MP3 Cutter cũng giúp bạn tùy ý chỉnh sửa và cập nhật cho file PM3 dễ dàng, như thay đổi âm độ hay cao độ của âm thanh trên file audio, ngoài ra còn cho phép bạn nén file để giảm dung lượng của các file nhạc nhưng vẫn giữ được chất lượng như lúc đầu. Hơn thế nữa bạn có thể sử dụng phần mềm này để cắt, ghép nhạc giữa các file khác nhau nhanh chóng, hiệu quả thành file của riêng mình theo sở thích và mong muốn.




Với MP3 Cutter bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn mới cho việc cắt file nhạc của mình, ngoài việc cắt file MP3 thì bạn còn thao tác tương tự được trên các file audio khác như WAV rất đơn giản và nhanh chóng, và lưu file với định dạng cũ hoặc nhiều định dạng phổ biến hiện nay đối với các đuôi nhạc Audio mà mọi người hay nghe.

Không những thao tác tổng thể như cắt ghép file thì MP3 Cutter còn cho phép sửa đổi, tùy chỉnh các thông số trên file như âm lượng hay hỗ trợ thao tác cắt file audio hàng loạt để bạn xử lý nhanh kho nhạc cần cắt ghép của mình với số lượng lớn, tiết kiệm thời gian và công sức làm việc hơn rất nhiều.

Cắt file MP3 với Power Mp3 Cutter là hoàn toàn xử lý một cách tự động dựa vào danh sách nhạc mà người dùng cung cấp sẵn, giảm thiểu các lỗi không mong muốn và đem lại các file mới chất lượng tốt nhất.

Bạn có thể sử dụng MP3 Cutter cho công việc liên quan đến nhạc chuông như tạo, chỉnh sửa nhạc chuông theo ý muốn, cắt các bản nhạc hay làm nhạc chờ cho di động, chia sẻ các đoạn nhạc có ý nghĩa tới bạn bè, người thân yêu cùng thường thức qua mạng xã hội facebook, g+, twitter, hay các phần mềm chát, khi sử dụng MP3 Cutter thì công việc này sẽ diễn ra tương đối nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được chất lượng của file khi hoàn thành thậm chí có thể thay đổi các thông số về âm lượng trên file dễ dàng.

Các tính năng chính trên Power MP3 Cutter

Cắt nhạc MP3 và WAV chuyên nghiệp, nhanh và an toàn.
Với các file MP3 có kích thước lớn thì bạn cần giảm tải hoặc nén thấp dung lượng cho file để đảm bảo nội dung được truyền tải nhanh hơn trên internet hoặc không ảnh hưởng tới hệ thống máy tính của mình. Dưới sự hỗ trợ của phần mềm MP3 Cutter bạn có thể phân chia file nhạc của mình thành các đoạn có dung lượng nhỏ hơn, nhẹ hơn, nhanh chóng mà chất lượng file nhạc không hề thay đổi để dùng làm nhạc chuông, nhạc báo thức hay nhạc chờ cho di động dễ dàng nhất.

Phần mềm này hỗ trợ nhiều định dạng audio phổ biến nhất hiện nay, ngoài MP3 thì các định dạng khác như WAV, WMA hay OGG cũng được hỗ trợ và xử lý theo ý bạn tốt nhất, bạn có thể tạo ra các file nhạc mới từ các file audio cũ lớn hơn hoặc chuyển đổi giữa các định dạng file thật dễ dàng.

Cắt file nhanh, tốc độ cao, cắt file với các định dạng khác nhau mà không cần phải đổi đuôi với kết quả tuyệt vời, mà vẫn đảm bảo được chất lượng như file gốc ban đầu.

Xem thông tin file chi tiết trước khi thao tác, xử lý cắt file. Người dùng có thể kiểm tra thông tin các file nguồn khi duyệt để thao tác cắt tệp tin, định dạng, kênh hay chiều dài tùy ý, tùy chỉnh cắt và định dạng đầu ra phù hợp mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh file gốc lúc đầu.

Hỗ trợ bitrate rộng hơn áp dụng cho các file đầu ra, người dùng tự điều chỉnh, thiết lập các thông số bitrate cho mọi file đầu ra 32kbps đén 320kbps theo ý muốn, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho file nhạc muốn cắt.
Tìm vị trí chính xác cho đoạn âm thanh cắt file nhạc, đây là kỹ thuật phân tích giúp người dùng xác định được đúng vị trí của đoạn nhạc muốn cắt từ file gốc lúc đầu.

Cắt nhạc với thời gian tùy chọn, với các bài hát có độ dài khác nhau của các file mp3 hay wav, wma thì bạn hoàn toàn có thể chọn thời gian hiển thị để cắt file của Power PM3 Cutter, đảm bảo cắt đúng những đoạn nhạc cần thiết mà không bị gián đoạn hay mất đi sự liền mạch của bài hát cần lấy.

Thêm chức năng Fade-in và Fade-out được bổ sung, giúp người dùng có thêm sự điều chỉnh nhiều hiệu ứng khác về âm lượng cho file đầu ra như mong muốn.
Giao diện dễ sử dụng, đơn giản và thân thiện hơn, các chức năng và menu được thiết kế trên giao diện rõ ràng, thân thiện hơn và chuyên nghiệp tạo ra một giao diện người dùng vừa đơn giản với hầu hết mọi đối tượng người dùng lại vừa đẹp nhưng lại không tốn quá nhiều tài nguyên của hệ thống và hoạt động của các ứng dụng trên máy tính. Ngoài ra phần mềm cũng cung cấp cho bạn bản hướng dẫn chi tiết nếu bạn còn chưa hiểu hay thắc mắc khi lần đầu tiên sử dụng.

Tải MP3 Cutter miễn phí

Mời bạn download phần mềm Power MP3 Cutter Free ngay sau đây để cùng cắt những bản nhạc yêu thích làm nhạc chuông cho dế yêu của mình cực đơn giản, miễn phí:
Link Download Power PM3 Cutter 6.0 : http://f90.x8top.net/2107tmp/cf/soft/2013/8/ba/5/power-mp3-cutter_60.exe

CutMp3/ MP3Cut - Phần mềm Cắt nhạc Online

Phiên bản này chạy trên trình duyệt web và mọi thao tác đều thực hiện online mà không cần cài phần mềm tren máy tính. Phần mềm cắt nhạc online được tích hợp sẵn trên nền tảng web giúp cắt nhạc nhanh và ổn định với hơn 300 định dạng file được hỗ trợ giúp tạo và thiết lập nhạc chuông theo ý muốn dễ dàng nhất.
Phiên bản này cho phép thiết lập dẫn vào và dẫn ra mượt hơn cho bản thu âm của người dùng, hay sử dụng khi tạo nhạc chuông cho di động.

Cho phép trích âm từ một đoạn video, clip hay phim yêu thích, nghĩa là bỏ qua phần hình ảnh để lấy đoạn audio trên đoạn video mà bạn chỉ định.


Mọi thao tác hoàn toàn là trực tuyến, bạn không cần cài phần mềm hiệu chỉnh âm thanh trên máy tính hay laptop của mình mà vẫn có thể có được các bản thu âm nhanh chóng với vào thao tác chuột và bàn phím. Chỉ cần upload một file muốn cắt và lưu nó về sau khi thao tác xong là được.

Cắt bản thu âm dễ dàng, an toàn, bảo mật hơn cho tệp tin bằng cách xóa file trên máy chủ sau khi bạn đã tải xuống file chỉnh sửa và cắt xong.

Tạo nhạc chuông cho iPhone, Android đơn giản hơn chỉ với vài chục giây là bạn đã có được bản nhạc chuông bằng đoạn audio yêu thích từ một bài hát, video hay.

- Hỗ trợ mọi định dạng audio phổ biến nhất hiện nay.
- Hoàn toàn miễn phí
Dùng thử và trải nghiệm ở đây: https://mp3cut.net/vi/
Cài và sử dụng ngay để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của ứng dụng này mỗi ngày. Chúc bạn thành công!