Ch Play PC
Tải Ch Play Về Máy Tính PC Mới Nhất 2019

Windows

Tải Ch Play Về Máy Tính PC Mới Nhất 2019

Cách Tải Ch PLay Về Máy Tính

Cách đơn giản nhất để cài Ch PLay vào máy tính, PC và LapTop là cài trên phần mềm giả lập Android - BlueStacks 3 mới nhất 2018. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn mọi người cách tải Ch Play cho máy tính đơn giản nhất dành cho những người mới lần đầu chưa biết làm thế nào, còn những ai đã biết thì vui lòng chia sẻ những cách hay hơn, nhanh hơn mà bạn đã thực hiện để tất cả mọi người cùng biết nhé.

Tải Ch PLay Về Máy Tính a

Ch Play PC là gì? Nhiều bạn hỏi rằng không biết là Ch PLay trên máy tính có gì khác biệt so với Tải Ch Play trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android hay là cùng một ứng dụng. Ch Play PC hay cửa hàng Google Play trên máy tính cũng là cửa hàng ứng dụng, trò chơi, sách, nhạc, phim, TV, tạp chí, tin tức như trên smartphone Android mà không có sự khác biệt nào về tính năng hay giao diện người dùng cũng như các danh mục trên Play Store này. Khi hoạt động trên windows thông qua giả lập Android BlueStacks thì thực chất là nó đang chạy trên một thiết bị ảo (giả lập) tương tự như trên điện thoại hay máy tính bảng hệ điều hành Android, nó có đầy đủ mọi thứ mà trên màn hình điện thoại của bạn có, và việc thiết lập, cài đặt, sử dụng hay thanh toán trên windows là hoàn toàn khả dụng, thậm chí còn nhanh hơn, hiệu quả hơn, ổn định hơn so với sử dụng trên di động rất nhiều. Khi cài đặt Ch Play trên máy tính bạn cũng sẽ sở hữu một cửa hàng ứng dụng đầy đủ với các danh mục và nội dung số mà một phiên bản Ch PLay - Google Play Store chuẩn mà Google phát hành như:
  • Play Store Apps
  • Play Store Games
  • Play Store Books
  • Play Store Musics
  • Play Store Movies & TV
  • Play Store Newsstands
Và với việc thiết lập một tài khoản Ch Play trên máy tính bao gồm cả thông tin thanh toán với các phương thức thanh toán qua thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, tài khoản Paypal hay sim thẻ của nhà mạng Việt Nam thì bạn hoàn toàn có thể mua được những nội dung trả tiền trên Play Store ngay trên máy tính, laptop cá nhân của mình như games, apps, books, musics, movies, tv show... cực đơn giản và tiện lợi.

Với sự lớn mạnh của công nghệ và thiết bị Android thì các hãng ứng dụng, game, sách điện tử... cũng không ngừng lớn mạnh trên internet, nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ số cũng tăng cao để đáp ứng được mọi nhu cầu, sở thích, xu hướng khác nhau của các đối tượng người dùng trên internet. Sở thích của người dùng là không giới hạn trong khi đó thì các smartphone hiện đại nhất, cấu hình cao nhất ở thời điểm hiện tại cũng chỉ đáp ứng được phần nào cho việc cài đặt hay tải xuống của người dùng bởi cấu hình, bộ nhớ của smartphone là có hạn. Hơn nữa là việc chơi game trên di động của các game thủ bị hạn chế rất nhiều, đặc biệt là các game thủ chuyên nghiệp nếu chơi trên di động sẽ gặp phải nhiều khó khăn về dung lượng tải xuống của phiên bản mới update, cấu hình máy, đồ họa, internet hay wifi chậm, nên không phát huy và thể hiện được hết tài năng của người chơi cũng như hiệu suất tốt nhất mà nhà phát hành game hướng tới. Do vậy mà ngày càng nhiều người chơi hay các hãng phát triển phần mềm tìm đến và sử dụng Ch Play Cho Máy Tính, LapTop như là một giải pháp, chọn lựa tuyệt vời nhất cho công việc, học tập hay giải trí của mình.

Tải ứng dụng Ch PLay 2018 mới nhất cho máy tính

Ch Play cập nhật thường xuyên các phiên bản của mình trong khoảng thời gian rất ngắn khoảng một vài tuần lại có một bản mới được phát hành, tuy nhiên bạn cũng không cần phải update hay tải về bản mới đó mà chỉ cần update khoảng 1 đến 2 lần / năm là được rồi.

Nếu như trước đây bạn gặp rất nhiều khó khăn trong việc Tải Ch Play trên máy tính của mình như tìm kiếm link tải, chọn phiên bản, kiểm tra tính tương thích hay cấu hình giả lập để cài file apk mong muốn, thậm chí nhiều người dùng còn không biết cài như thế nào ấy. Đến nay khi mà BlueStacks 2 và 3 được phát hành đã đáp ứng được sự mong đợi của đông đảo người dùng bởi đây là những bản cài quá chuẩn, đầy đủ nhất đem lại sự đơn giản, thuận lợi nhất cho người dùng kể cả người mới bắt đầu. BlueStacks 3 mới nhất đã tích hợp sẵn Ch Play bản mới, an toàn, tin cậy mà người dùng PC không cần phải tải về hay cài đặt như trước nữa, chỉ cần đăng nhập là có thể sử dụng ngay được. Không những thế mà bản BlueStacks mới nhất còn cung cấp hàng loạt các tính năng bất ngờ như mở nhiều tab, đăng nhập nhiều tài khoản game cùng lúc hay vừa chơi game vừa mở ứng dụng chát trò chuyện thoải mái mà không ảnh hưởng hay xung đột gì với nhau. Vậy nên với bài hướng dẫn này bạn hoàn toàn không cần phải tải Ch Play mà vẫn có Ch Play để dùng, chỉ cần chuẩn bị sẵn một tài khoản gmail để đăng nhập là xong, còn nếu chưa có thì chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn bạn tạo rất nhanh chóng và đơn giản thôi.

Hướng dẫn cài BlueStacks trên PC windows 7

Bước 1: Vào địa chỉ web https://www.bluestacks.com/download.html, click chọn Tải Ngay để download BlueStacks phiên bản mới nhất (hiện tại đang là phiên bản BlueStacks 3N)
Tải Ch PLay Về Máy Tính b
Bước 2:
Sau khi tải xuống xong (khoảng hơn 400MB) hãy mở file để bắt đầu cài bluestacks 3N vào máy tính windows 7. Nếu bạn muốn thiết lập đường dẫn cài đặt khác thì click chọn Customize Installation, và đừng quên tích chọn vào ô Accept Software license để đồng ý cài nhé.

Tải Ch PLay Về Máy Tính c
Bước 3: Click vào nút Install Now để cài BlueStacks.
Tải Ch PLay Về Máy Tính d
Bước 4: Lúc này phần mềm giả lập Android BlueStacks 3N sẽ bắt đầu cài đặt các thành phần, công cụ của nó trên máy tính của bạn, đợi chút xíu cho tới khi cài xong.

Tải Ch PLay Về Máy Tính e
Bước 5: Cài đặt thành công và nhấn vào nút Complete để hoàn thành cài đặt, nếu bạn chưa muốn chạy ngay ứng dụng này thì hãy tích bỏ chọn ở ô Auto-start upon completion đi nhé.

Tải Ch PLay Về Máy Tính f
Và đây là màn hình BlueStacks 3N khi khởi chạy lần đầu tiên, bạn sẽ phải đợi 1 vài phút để phần mềm bắt đầu cấu hình các thành phần cần thiết trên PC.

Tải Ch PLay Về Máy Tính g
Và đến đây thì cửa hàng ứng dụng CH Play - Google Play Store cũng đã được cài sẵn kèm theo bộ cài BlueStacks mà bạn không cần phải tải xuống hay cài lại nữa. Để sử dụng CHPlay bạn chỉ cần đăng nhập vào cửa hàng ứng dụng bằng tài khoản gmail. Xem hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng nhập Ch Play trên BlueStacks

Bước 1: Chọn gì cũng được nhé.
Tải Ch PLay Về Máy Tính h
Bước 2: Bật truy cập vị trí của bạn cho tất cả các ứng dụng trên Google, nếu bạn đồng ý thì nhấn Yes còn không chọn Not now.
Tải Ch PLay Về Máy Tính i
Bước 3: Chọn ngôn ngữ hiển thị, ở đây mình chọn tiếng Việt nhé
Tải Ch PLay Về Máy Tính j
Bước 4: Nhập địa chỉ email của bạn
Tải Ch PLay Về Máy Tính jj
Bước 5: Nhập mật khẩu của tài khoản email đã tạo
Tải Ch PLay Về Máy Tính hhh
Bước 6: Thiết lập các tùy chọn và nhấn Tôi đồng ý để tiếp tục
Tải Ch PLay Về Máy Tính aa
Bước 7: Chọn tiếp "Tôi đồng ý"
Tải Ch PLay Về Máy Tính bb

Hướng dẫn tải ứng dụng Android trên Ch Play về Máy Tính, LapTop

  • Bước 1: Nhập vào ô tìm kiếm tên ứng dụng muốn tải về.
  • Bước 2: Nhấp chọn "CÀI ĐẶT" để tải và cài ứng dụng về máy.
  • Bước 3: Nhấn chọn "Đồng Ý" để chấp nhận các điều khoản và cài đặt ứng dụng trên CH Play về máy tính, laptop của bạn.
Tải Ch PLay Về Máy Tính cc

Hướng dẫn cài đặt trò chơi trên CH Play cho Máy Tính

  • Bước 1: Nhập vào ô tìm kiếm tên trò chơi muốn tải về.
  • Bước 2: Nhấp chọn "CÀI ĐẶT" để tải và cài đặt game về máy.
  • Bước 3: Nhấn chọn "Đồng Ý" để chấp nhận các điều khoản và cài đặt game trên CH Play về máy tính, laptop của bạn.

Ưu điểm của Ch Play trên Máy Tính

  1. Kết nối internet nhanh hơn.
  2. Tìm kiếm trò chơi, ứng dụng dễ dàng hơn.
  3. Màn hình chơi game lớn hơn, thoải mái hơn.
  4. Tốc độ và hiệu suất chơi game nhanh hơn.
  5. Mở nhiều tài khoản game trên nhiều tab khác nhau cực đơn giản.
  6. Hỗ trợ game có đồ họa đẹp, sắc nét.
  7. Hỗ trợ thao tác với game, apps bằng chuột, bàn phím máy tính.
  8. Dễ dàng thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt.
  9. Cài nhiều game hơn mà không lo hết không gian bộ nhớ như trên điện thoại.
  10. Hỗ trợ các nhà phát hành game, apps test sản phẩm của mình mà không cần đến các smartphone android thực sự.
Hãy cài Ch Play cho Máy Tính, LapTop, PC miễn phí ngay hôm nay bằng cách cài phần mềm giả lập Android BlueStacks 3N mới nhất 2018 để thoải mái thưởng thức và trải nghiệm trò chơi, ứng dụng cùng những nội dung số hấp dẫn khác trên CH Play - Google Play Store như Sách, Nhạc, Phim, Tạp Chí, TV Show trên màn hình lớn, độ phân giải cao cực đã, cực thoải mái. Chúc bạn luôn có những khoảnh khắc tuyệt vời khi sử dụng CH Play trên PC windows.